17:00 25/07/2023

Hà Nội sắp có điểm đến mua sắm, giải trí mới lạ

Phan Dương

Với sự đầu tư “mạnh tay”, bài bản từ Vingroup và sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu đình đám, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn tạo nên một tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc…

Phối cảnh phố Venice tại Mega Grand World Hà Nội
Phối cảnh phố Venice tại Mega Grand World Hà Nội

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi – Tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí thuộc tâm điểm  Ocean City (Thành phố bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 với quy mô 1200 ha) ở phía Đông Thủ đô.

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ocean City đã trở thành nơi sinh sống – làm việc – lập nghiệp của hơn 60 ngàn cư dân. Nơi đây sở hữu một hệ thống cảnh quan, tiện ích cùng nhiều công trình kiến trúc mang tính biểu tượng, đặc biệt nhất là cảnh quan biển nước mặn, biển tạo sóng, biển 4 mùa. Chủ đầu tư cũng liên tiếp khai trương các tiện ích, công trình mới như Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng; bổ sung nhiều trò chơi, hạng mục giải trí hấp dẫn chưa từng có cho dự án; đưa VinWonders về vận hành 2 Công viên Trung tâm Royal Wave Park và Paradise Bay… và tiêu biểu nhất là Mega Grand World Hanoi -  trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng có quy mô bậc nhất miền Bắc.

Tại đây, hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, một bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, một bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á năng động với sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu sẽ biến nơi đây thành một trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế.

Thực hiện chiến lược này, Vingroup huy động sự "góp sức" các thành viên ưu tú của hệ sinh thái nội bộ Tập đoàn: VinBus và VinWonders. Nếu như VinBus (triển khai từ ngày 5/7 vừa qua) hỗ trợ di chuyển, luân chuyển dòng khách khổng lồ đi và đến Mega Grand World thì VinWonders mang tới thêm nữa những trải nghiệm giải trí mới lạ bằng 2 mũi nhọn: văn hóa nghệ thuật và mua sắm giải trí với những trò chơi Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike; ngắm các cây cầu biểu tượng như Cầu Venice, Cầu Đông Tây, Cầu Sóng…; thưởng thức show nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage đầu tiên tại miền Bắc.

Trên dòng sông Venice, với một sân khấu di động, cùng sự hỗ trợ của âm thanh ánh sáng, công nghệ biểu diễn hiện đại, show nghệ thuật thực cảnh sẽ kể cho khán giả về chuyến viễn du xuyên không băng qua 5 đại dương, vượt muôn trùng khó khăn khi gặp thủy quái, bão táp…, đoàn thuyền đã “ca khúc khải hoàn” về đích với mỹ cảnh giao thương tấp nập, thịnh vượng sinh sôi.

Tương lai, trên đôi bờ, Vincom Retail sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác liên tục hàng ngày để tạo ra trải nghiệm bất ngờ cho du khách.

Bên cạnh đó, Vincom Retail sẽ cùng Vinhomes quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ tại đây. Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là một điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với  các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hiện nay, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị như: Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel…