Hà Nội sắp có thêm một trung tâm thương mại cao cấp

Y Nhung

08/12/2011, 22:27

Ngày 24/12, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên tại Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động

Vincom Center Long Biên cao 5 tầng, với tổng diện tích là 45.000 m2.
Vincom Center Long Biên cao 5 tầng, với tổng diện tích là 45.000 m2.

Ngày 24/12, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên tại Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Với tổng diện tích 45.000 m2 và thiết kế sang trọng, hầu hết các gian hàng tại 5 tầng của Vincom Center Long Biên sẽ đồng loạt ra mắt đúng dịp khai trương.

Tầng 1 được dành cho các thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp; các cửa hàng cafe trong nhà và ngoài trời cùng hệ thống siêu thị. Tầng 2 gồm hệ thống các nhà hàng, siêu thị, hiệu sách, đồ chơi và thời trang trẻ em. Khu vực dành cho nội thất, điện máy và đồ gia dụng được bố trí ở tầng 3. Tầng 4 là khu vực dành cho ẩm thực, vui chơi và giáo dục. Tầng trên cùng với bố trí khác biệt sẽ dành riêng cho hệ thống rạp chiếu phim Platinum (dự kiến khai trương vào tháng 3/2012), khu spa, phòng thể dục và thể hình cao cấp.

Không gian mua sắm của Vincom Center Long Biên có sự kết hợp giữa mua sắm, giải trí và sinh thái, khi hòa hợp với môi trường thiên nhiên của khu đô thị Vincom Village.

Đại diện tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư của Vincom Center Long Biên - cho biết nhân dịp này, Vingroup sẽ tặng quà cho toàn bộ khách hàng thân thiết (có thẻ VIP Vingroup và thẻ Vincom Loyalty) đến mua sắm tại Vincom Center Long Biên bằng các thẻ mua hàng có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Cũng trong dịp này, nhiều mặt hàng có mức giảm giá tới 50%.

Ngoài ra, Vingroup còn triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi và quà tặng may mắn kéo dài suốt từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy