Hà Nội sắp có thêm một trung tâm thương mại cao cấp

Y Nhung

08/12/2011, 22:27

Ngày 24/12, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên tại Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động

Vincom Center Long Biên cao 5 tầng, với tổng diện tích là 45.000 m2.
Vincom Center Long Biên cao 5 tầng, với tổng diện tích là 45.000 m2.

Ngày 24/12, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên tại Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Với tổng diện tích 45.000 m2 và thiết kế sang trọng, hầu hết các gian hàng tại 5 tầng của Vincom Center Long Biên sẽ đồng loạt ra mắt đúng dịp khai trương.

Tầng 1 được dành cho các thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp; các cửa hàng cafe trong nhà và ngoài trời cùng hệ thống siêu thị. Tầng 2 gồm hệ thống các nhà hàng, siêu thị, hiệu sách, đồ chơi và thời trang trẻ em. Khu vực dành cho nội thất, điện máy và đồ gia dụng được bố trí ở tầng 3. Tầng 4 là khu vực dành cho ẩm thực, vui chơi và giáo dục. Tầng trên cùng với bố trí khác biệt sẽ dành riêng cho hệ thống rạp chiếu phim Platinum (dự kiến khai trương vào tháng 3/2012), khu spa, phòng thể dục và thể hình cao cấp.

Không gian mua sắm của Vincom Center Long Biên có sự kết hợp giữa mua sắm, giải trí và sinh thái, khi hòa hợp với môi trường thiên nhiên của khu đô thị Vincom Village.

Đại diện tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư của Vincom Center Long Biên - cho biết nhân dịp này, Vingroup sẽ tặng quà cho toàn bộ khách hàng thân thiết (có thẻ VIP Vingroup và thẻ Vincom Loyalty) đến mua sắm tại Vincom Center Long Biên bằng các thẻ mua hàng có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Cũng trong dịp này, nhiều mặt hàng có mức giảm giá tới 50%.

Ngoài ra, Vingroup còn triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi và quà tặng may mắn kéo dài suốt từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy