Hà Nội sẽ có “Ngày khuyến khích mua hàng trực tuyến”

Y Nhung

07/10/2011, 14:22

Nằm trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2011, năm nay Hà Nội sẽ triển khai chương trình khuyến khích mua hàng trực tuyến

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2010 đạt trên 19,8 nghìn tỷ đồng.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2010 đạt trên 19,8 nghìn tỷ đồng.

Nằm trong khuôn khổ Tháng khuyến mại Hà Nội 2011, “Ngày khuyến khích mua hàng trực tuyến” sẽ được UBND thành phố tổ chức vào 19/11.

Khi truy cập vào cổng thông tin của ngày mua hàng trực tuyến là www.nhungtrangvang.com.vn, người tiêu dùng sẽ có thông tin về hơn 1.000 sản phẩm chất lượng tốt được giảm giá, khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Người tiêu dùng sẽ mua hàng trực tuyến hoặc gọi 04.1081 để được kết nối với doanh nghiệp. Các sản phẩm được bán trong “Ngày khuyến khích mua hàng trực tuyến” sẽ được đưa đến tận nhà kèm theo những ưu đãi, khuyến mại.

Tại buổi họp báo được tổ chức sáng 7/10, đại diện Ban tổ chức cho biết, dự kiến sẽ có hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào sự kiện này. Đây đều là các doanh nghiệp Việt Nam có uy tín  trong sản xuất hoặc phân phối các sản phẩm dịch vụ tiêu dùng, có khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng với quy mô và số lượng lớn.

Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2011 sẽ có 2 ngày Vàng diễn ra vào 12, 13/11, tại 20 điểm Vàng (5 điểm Vàng là các siêu thị điện máy, 15 điểm là các Trung tâm thương mại và siêu thị). Vào ngày này các điểm Vàng sẽ giảm giá sâu từ 20 - 50% đối với nhiều mặt hàng có giá trị từ 50.000 đồng trở lên (đối với các siêu thị, Trung tâm thương mại) và từ 200.000 đồng trở lên (đối với siêu thị điện máy).

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2010, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội đạt trên 19,8 nghìn tỷ đồng, tăng 16% (tương đương 2.734 tỷ đồng) so với mức tiêu dùng bình quân các tháng đầu năm 2010 trước khi diễn ra Tháng khuyến mại.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy