
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 02/12/2025
Y Nhung
07/10/2011, 14:22
Nằm trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2011, năm nay Hà Nội sẽ triển khai chương trình khuyến khích mua hàng trực tuyến
Nằm trong khuôn khổ Tháng khuyến mại Hà Nội 2011, “Ngày khuyến khích mua hàng trực tuyến” sẽ được UBND thành phố tổ chức vào 19/11.
Khi truy cập vào cổng thông tin của ngày mua hàng trực tuyến là www.nhungtrangvang.com.vn, người tiêu dùng sẽ có thông tin về hơn 1.000 sản phẩm chất lượng tốt được giảm giá, khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia chương trình.
Người tiêu dùng sẽ mua hàng trực tuyến hoặc gọi 04.1081 để được kết nối với doanh nghiệp. Các sản phẩm được bán trong “Ngày khuyến khích mua hàng trực tuyến” sẽ được đưa đến tận nhà kèm theo những ưu đãi, khuyến mại.
Tại buổi họp báo được tổ chức sáng 7/10, đại diện Ban tổ chức cho biết, dự kiến sẽ có hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào sự kiện này. Đây đều là các doanh nghiệp Việt Nam có uy tín trong sản xuất hoặc phân phối các sản phẩm dịch vụ tiêu dùng, có khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng với quy mô và số lượng lớn.
Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2011 sẽ có 2 ngày Vàng diễn ra vào 12, 13/11, tại 20 điểm Vàng (5 điểm Vàng là các siêu thị điện máy, 15 điểm là các Trung tâm thương mại và siêu thị). Vào ngày này các điểm Vàng sẽ giảm giá sâu từ 20 - 50% đối với nhiều mặt hàng có giá trị từ 50.000 đồng trở lên (đối với các siêu thị, Trung tâm thương mại) và từ 200.000 đồng trở lên (đối với siêu thị điện máy).
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2010, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội đạt trên 19,8 nghìn tỷ đồng, tăng 16% (tương đương 2.734 tỷ đồng) so với mức tiêu dùng bình quân các tháng đầu năm 2010 trước khi diễn ra Tháng khuyến mại.
Xuất khẩu rau quả 11 tháng năm 2025 ước đạt 7,8 tỷ USD, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước. Với kết quả này, dự tính xuất khẩu rau quả cả năm 2025 sẽ đạt khoảng 8,5 tỷ USD...
Từ ngày 18/11/2025 đến ngày 17/12/2025, Đài Loan sẽ áp dụng biện pháp tăng cường lấy mẫu kiểm tra và không giảm mức độ kiểm tra đối với mặt hàng các loại cải củ, cải không đầu và các loại rau thuộc họ cải dạng tươi hoặc ướp lạnh dùng làm thực phẩm nhập khẩu từ Việt Nam...
Nhật Bản vốn là một nhà sản xuất hàu lớn, đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung chưa từng có tiền lệ do hàu và sò điệp nội địa chết hàng loạt. Sự kiện này mở ra một "cơ hội vàng" cho các doanh nghiệp Việt Nam để thiết lập vị thế lâu dài, thậm chí trở thành đối tác cung ứng hàu chiến lược mới cho thị trường khó tính này...
Chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2025” sẽ tập trung các nguồn lực để tri ân, hỗ trợ thiết thực cho người dân và doanh nghiệp, đặc biệt ưu tiên các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong năm qua...
Biên bản ghi nhớ giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Công Thương Lào về phát triển chuỗi liên kết công nghiệp, được đánh giá là bước tiến chiến lược trong việc tái cấu trúc hợp tác kinh tế song phương theo hướng thực chất và bền vững hơn...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: