HAGL khai trương trung tâm thương mại Myanmar Plaza

Minh Tú

07/12/2015, 12:10

Ngày 5/12, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại Myanmar Plaza

Trung tâm thương mại Myanmar Plaza có tổng diện tích lên đến 40.000m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.
Trung tâm thương mại Myanmar Plaza có tổng diện tích lên đến 40.000m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

Ngày 5/12/2015, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại Myanmar Plaza hiện đại và lớn nhất thành phố Yangon (Myanmar).

Trung tâm thương mại Myanmar Plaza có tổng diện tích lên đến 40.000m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

Trung tâm thương mại này được trang hoàng chào đón hàng chục ngàn khách hàng tới mua sắm, vui chơi. Có thể coi đây là một trong những sự kiện khẳng định vị trí tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản Myanmar của Tập đoàn HAGL.

“Với tầm nhìn chiến lược, sự đầu tư bài bản, Myanmar Plaza tạo một bước đột phá trong thị trường bán lẻ tại Myanmar khi đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 95% với sự có mặt của hàng trăm thương hiệu lớn quốc tế, Myanmar và Việt Nam. Trung tâm thương mại Myanmar Plaza hội tụ chuỗi giá trị mua sắm, giải trí và là nơi khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu bạn bè, gia đình.

Chúng tôi tin tưởng rằng, người dân thành phố Yangon cũng như du khách quốc tế mỗi khi đến thăm đất nước chùa Vàng sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí. HAGL cam kết tạo ra chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”, ông Võ Trường Sơn, Tổng giám đốc Tập đoàn HAGL, cho biết.

 

Nhiều hoạt động chào mừng Giáng sinh và năm mới cùng các chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng đã và đang diễn ra sôi động trong dịp này.

Sau khi kết thúc chương trình chào Giáng sinh và Năm mới 2016, Myanmar Plaza sẽ thực hiện chuyến từ thiện hỗ trợ cho trung tâm trẻ mồ côi Yadanarpon Yeik Nyein và Mary Chapman.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy