Hãng hàng không Garuda Indonesia có đại diện tại Việt Nam
Công ty TransViet Promotion vừa được chỉ định làm tổng đại lý tại Việt Nam cho Hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia
Hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia vừa chỉ định Công ty TransViet Promotion làm đại diện cho hãng tại Việt Nam.
Theo đó, TransViet Promotion có chức năng quản lý và thực hiện các hoạt động bán hàng, tiếp thị và đặt giữ chỗ, củng cố những cam kết cũng như tăng sự tín nhiệm của hãng hàng không này trên thị trường.
Sự hợp tác trên được đánh giá là sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách du lịch từ Việt Nam tới Indonesia, bởi Garuda Indonesia đang sở hữu một mạng bay nội địa rộng khắp tới hơn 30 thành phố tại Indonesia. Ngoài ra, hãng còn khai thác gần 20 điểm đến khắp khu vực châu Á và châu Âu như Thượng Hải, Tokyo, Amsterdam…
Garuda Indonesia là hãng hàng không quốc gia của Indonesia. Garuda hoạt động theo mô hình hàng không truyền thống. Hiện hãng đang khai thác 31 điểm đến nội địa và 19 điểm đến quốc tế. Những điểm trung chuyển chính của hãng tại Indonesia được đặt tại Jakarta, Denpasar và Makassar.
Tháng 12/2009, Garuda đã được tổ chức Skytrax (một tổ chức với 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu chuyên về hàng không, có trụ sở tại Anh) nâng hạng đánh giá lên mức 4 sao, dựa trên chuẩn mực toàn cầu đối với các tiêu chuẩn dịch vụ hàng không, công nhận những cải thiện về sản phẩm và chất lượng dịch vụ quan trọng của hãng.
Theo đó, TransViet Promotion có chức năng quản lý và thực hiện các hoạt động bán hàng, tiếp thị và đặt giữ chỗ, củng cố những cam kết cũng như tăng sự tín nhiệm của hãng hàng không này trên thị trường.
Sự hợp tác trên được đánh giá là sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách du lịch từ Việt Nam tới Indonesia, bởi Garuda Indonesia đang sở hữu một mạng bay nội địa rộng khắp tới hơn 30 thành phố tại Indonesia. Ngoài ra, hãng còn khai thác gần 20 điểm đến khắp khu vực châu Á và châu Âu như Thượng Hải, Tokyo, Amsterdam…
Garuda Indonesia là hãng hàng không quốc gia của Indonesia. Garuda hoạt động theo mô hình hàng không truyền thống. Hiện hãng đang khai thác 31 điểm đến nội địa và 19 điểm đến quốc tế. Những điểm trung chuyển chính của hãng tại Indonesia được đặt tại Jakarta, Denpasar và Makassar.
Tháng 12/2009, Garuda đã được tổ chức Skytrax (một tổ chức với 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu chuyên về hàng không, có trụ sở tại Anh) nâng hạng đánh giá lên mức 4 sao, dựa trên chuẩn mực toàn cầu đối với các tiêu chuẩn dịch vụ hàng không, công nhận những cải thiện về sản phẩm và chất lượng dịch vụ quan trọng của hãng.