Hãng hàng không Garuda Indonesia có đại diện tại Việt Nam

Y Nhung

11/01/2012, 10:21

Công ty TransViet Promotion vừa được chỉ định làm tổng đại lý tại Việt Nam cho Hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia

Garuda Indonesia là hãng hàng không quốc gia của Indonesia hoạt động theo mô hình hàng không truyền thống.
Garuda Indonesia là hãng hàng không quốc gia của Indonesia hoạt động theo mô hình hàng không truyền thống.

Hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia vừa chỉ định Công ty TransViet Promotion làm đại diện cho hãng tại Việt Nam.

Theo đó, TransViet Promotion có chức năng quản lý và thực hiện các hoạt động bán hàng, tiếp thị và đặt giữ chỗ, củng cố những cam kết cũng như tăng sự tín nhiệm của hãng hàng không này trên thị trường.

Sự hợp tác trên được đánh giá là sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách du lịch từ Việt Nam tới Indonesia, bởi Garuda Indonesia đang sở hữu một mạng bay nội địa rộng khắp tới hơn 30 thành phố tại Indonesia. Ngoài ra, hãng còn khai thác gần 20 điểm đến khắp khu vực châu Á và châu Âu như Thượng Hải, Tokyo, Amsterdam…

Garuda Indonesia là hãng hàng không quốc gia của Indonesia. Garuda hoạt động theo mô hình hàng không truyền thống. Hiện hãng đang khai thác 31 điểm đến nội địa và 19 điểm đến quốc tế. Những điểm trung chuyển chính của hãng tại Indonesia được đặt tại Jakarta, Denpasar và Makassar.

Tháng 12/2009, Garuda đã được tổ chức Skytrax (một tổ chức với 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu chuyên về hàng không, có trụ sở tại Anh) nâng hạng đánh giá lên mức 4 sao, dựa trên chuẩn mực toàn cầu đối với các tiêu chuẩn dịch vụ hàng không, công nhận những cải thiện về sản phẩm và chất lượng dịch vụ quan trọng của hãng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy