Hãng thiết bị lưu trữ Lexar chọn nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

Thu Ngân

16/05/2019, 13:00

Đầu năm 2019, Lexar chính thức lựa chọn Diệp Khánh là nhà phân phối độc quyền của hãng tại Việt Nam

người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng Lexar tại: Thế giới di động, Bình Minh, Adayroi, Tiki.
người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng Lexar tại: Thế giới di động, Bình Minh, Adayroi, Tiki.

Đầu năm 2019, Lexar chính thức lựa chọn Diệp Khánh là nhà phân phối độc quyền của hãng tại Việt Nam, mở đường cho sự trở lại của "gã khổng lồ ngủ quên" trong nền công nghiệp thiết bị lưu trữ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp thiết bị lưu trữ, Lexar được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và trải nghiệm người dùng. Mới đây, Lexar, dưới sự lãnh đạo của Longsys - tập đoàn chuyên sản xuất và thiết kế thiết bị lưu trữ flash của Trung Quốc, tuyên bố: "Longsys hiện đang bán trên 100 triệu thiết bị nhớ flash trên thị trường hàng năm, nên khách hàng Lexar sẽ được hưởng lợi từ chiến lược và văn hóa công ty của Longsys, bao gồm sự đổi mới, ổn định, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, hỗ trợ và dịch vụ địa phương hóa, và tập trung vào người tiêu dùng".

Để khẳng định cho tuyến bố này, tại thị trường Việt Nam, đầu năm 2019, LEXAR chính thức lựa chọn Diệp Khánh làm nhà phân phối độc quyền thiết bị lưu trữ của hãng tại Việt Nam. Đối tượng khách hàng của sản phẩm Lexar là những người có nhu cầu sử dụng thiết bị lưu trữ cần trang bị thẻ nhớ, ổ đĩa SSD, đầu đọc thẻ nhớ và ổ flash USB,…

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối thiết bị lưu trữ và hiện trở thành đối tác độc quyền của Lexar tại Việt Nam, Diệp Khánh tự tin đem tới cho khách hàng Việt những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ "gã khổng lồ" này.

Hiện nay, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng Lexar tại: Thế giới di động, Bình Minh, Adayroi, Tiki…

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy