Hành trình 25 năm của Nam A Bank
Trải qua 1/4 thế kỷ, Nam A Bank đã vận động không ngừng để trưởng thành và đạt được những thành tựu nổi bật
Ngày 21/10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm ngày thành lập ngân hàng với chủ đề "1/4 thế kỷ - Lớn mạnh cùng niềm tin". Buổi lễ là cơ hội để Nam A Bank tri ân cổ đông, đối tác, khách hàng và các cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt chặng đường phát triển.
Hành trình 1/4 thế kỷ tạo dựng niềm tin
Trải qua 1/4 thế kỷ, Nam A Bank đã vận động không ngừng để trưởng thành và đạt được những kết quả nổi bật: Là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển an toàn hàng đầu hiện nay trên thị trường tài chính.
Hành trình 1/4 thế kỷ của Nam A Bank chính là chặng đường bồi đắp niềm tin của hàng triệu khách hàng, cổ đông, đối tác cùng đội ngũ cán bộ nhân viên.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngô Phúc Vũ, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Nam A Bank, chia sẻ: "Đồng hành với Nam A Bank trong 1/4 thể kỷ qua không chỉ là sự quan tâm chỉ đạo của các Cơ quan quản lý nhà nước mà còn là sự ủng hộ và gắn bó của cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên. Hi vọng Nam A Bank sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu để đón chào nhiều sinh nhật mang dáng dấp 1/4 thế kỷ tiếp theo bằng những dấu ấn thành công, đánh dấu thương hiệu Nam A Bank ngày càng lớn mạnh trên thị trường."
Đặc biệt, tại sự kiện lần này, Ngân hàng Nhà nước đã trao cờ thi đua cho tập thể Nam A Bank và kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp ngân hàng. Đồng thời, Uỷ ban Nhân dân Tp.HCM cũng đã trao bằng khen cho Nam A Bank và các cá nhân lãnh đạo vì những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Tp.HCM.
Cam kết cho chặng đường tiếp theo
Sau mốc son 1/4 thế kỷ này, để tiếp tục phát huy vai trò của mình cho ngành ngân hàng, Nam A Bank cam kết thực hiện lộ trình tái cơ cấu theo Đề án và phương án đã được phê duyệt. Trong đó, chú trọng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng tín dụng và hiện đại hóa hệ thống công nghệ thông tin, góp phần tăng năng lực quản trị.
Với phương châm tôn trọng mọi khác biệt trong nhu cầu của khách hàng, bằng định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại của đại bộ phận dân cư, Nam A Bank không ngừng nỗ lực xây dựng sản phẩm dịch vụ theo hướng đa dạng và chuyên biệt nhằm cung ứng nguồn tài chính cho khách hàng trong mọi lĩnh vực.
Đối với khách hàng cá nhân, sản phẩm của Nam A Bank phục vụ cho mọi đối tượng, trong đó tập trung phục vụ nhu cầu tài chính của phân khúc khách hàng trẻ. Trong khi đó, với khách hàng doanh nghiệp, Nam A Bank chú trọng phát triển chuỗi sản phẩm phục vụ xuất nhập khẩu, tái tài trợ, hợp vốn... cùng những chương trình ưu đãi lãi vay để bổ sung nguồn vốn cho doanh nghiệp hoạt động, góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà.
Đặc biệt, trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, Nam A Bank xác định công nghệ thông tin là sức mạnh, công cụ trọng yếu để nâng cao hiệu quả, năng lực cạnh tranh. Do đó, Ngân hàng tiếp tục tập trung đầu tư nâng cấp hệ thống công nghệ cốt lõi để tăng cường năng lực quản trị; chú trọng bảo đảm an ninh mạng, an toàn thông tin và phát triển mạnh các dịch vụ ngân hàng hiện đại theo xu hướng thân thiện với người dùng, giúp gắn kết khách hàng với thế giới tiện ích mà ngành tài chính mang đến cho cuộc sống.