Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018
Thùy Linh
13/06/2018, 11:00
Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam
Hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe.
Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.
Kết quả trên được công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện. Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng khi đạt được mức tăng trưởng CPRs (Consumer Reach Points ) là 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới.
Không chỉ vậy, năm 2017, mì Hảo Hảo đã tăng tới 18 thứ hạng trong top 1.000 "Thương hiệu châu Á", đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen.
Tinh thần luôn phụng sự hết mình của toàn thể đội ngũ Acecook Việt Nam chính là bí quyết để đạt được sự tăng trưởng và chiếm hơn 50% thị phần ngành mì ăn liền cả nước (theo số liệu từ WINA).
Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 1.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý của Kaizen tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm. Theo đó, người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng".
Hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.
Không chỉ vậy, trong các năm qua, nhãn hàng Hảo Hảo liên tục thực hiện những chương trình khuyến mãi dành cho người dùng với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn và giá trị, đây như là những lời tri ân mà Hảo Hảo và Acecook Việt Nam trân trọng gửi đến những khách hàng đã luôn ủng hộ.
Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 2.
Acecook được vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".
Bên cạnh sự thân quen của các sản phẩm như mì Hảo Hảo đối với người tiêu dùng, Công ty Acecook Việt Nam còn nổi tiếng trong việc quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên. Tháng 4/2016, Acecook đã được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".
Vị trí top 1 "Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất" hôm nay dành cho Hảo Hảo là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp và sự ủng hộ của người tiêu dùng.
Chỉ cần doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín, liên tục đổi mới và hướng tới lợi ích cộng đồng, chắc chắn người tiêu dùng sẽ luôn tin yêu và lựa chọn.
Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng; đặc biệt mì ăn liền Hảo Hảo là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt 18 năm qua.
Đọc thêm
Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025 phát hành ngày 15/09/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Cơ giới hoá và công nghệ giúp sản xuất nông nghiệp giảm phát thải và bền vững
Thúc đẩy cơ giới hóa và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành nông nghiệp không chỉ giúp nâng cao năng suất cây trồng vật nuôi, gia tăng giá trị nông sản, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm phát thải khí nhà kính, thích ứng với biến đổi khí hậu và hướng tới sản xuất nông nghiệp bền vững…
Xuất khẩu Ninh Bình đạt 16,52 tỷ USD trong 8 tháng năm 2025
Hoạt động xuất khẩu của Ninh Bình ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng năm 2025, với kim ngạch đạt trên 16,331 tỷ USD, tăng 59,7% so với cùng kỳ năm 2024. Đây là kết quả quan trọng, góp phần vào hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng 2 con số của toàn tỉnh.
Doanh nghiệp công nghiệp chủ lực tìm kiếm nhân lực chất lượng cao
Các doanh nghiệp ngành công nghiệp chủ lực tại Hà Nội đang đứng trước những thách thức không nhỏ với yêu cầu đổi mới công nghệ, chuyển đổi số, tự động hóa, hội nhập quốc tế. Trong bối cảnh đó, nguồn nhân lực chất lượng cao trở thành yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp...
Tìm kiếm giải pháp đột phá cho ngành chăn nuôi Việt Nam
Vietstock 2025 không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, công nghệ tiên tiến, mà còn là diễn đàn chia sẻ tri thức, định hình xu hướng và thúc đẩy hợp tác quốc tế. Đây là cơ hội để ngành chăn nuôi Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế, đột phá bằng khoa học, công nghệ và chuyển đổi số, hướng tới phát triển bền vững trong kỷ nguyên hội nhập…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: