11:00 13/06/2018

Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Thùy Linh

Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam

Hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe.
Hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe.

Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.

Kết quả trên được công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện. Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng khi đạt được mức tăng trưởng CPRs (Consumer Reach Points ) là 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới.

Không chỉ vậy, năm 2017, mì Hảo Hảo đã tăng tới 18 thứ hạng trong top 1.000 "Thương hiệu châu Á", đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen.

Tinh thần luôn phụng sự hết mình của toàn thể đội ngũ Acecook Việt Nam chính là bí quyết để đạt được sự tăng trưởng và chiếm hơn 50% thị phần ngành mì ăn liền cả nước (theo số liệu từ WINA).

Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 1.

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý của Kaizen tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm. Theo đó, người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng".

Hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.

Không chỉ vậy, trong các năm qua, nhãn hàng Hảo Hảo liên tục thực hiện những chương trình khuyến mãi dành cho người dùng với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn và giá trị, đây như là những lời tri ân mà Hảo Hảo và Acecook Việt Nam trân trọng gửi đến những khách hàng đã luôn ủng hộ.

Hảo Hảo - sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 2.

Acecook được vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".

Bên cạnh sự thân quen của các sản phẩm như mì Hảo Hảo đối với người tiêu dùng, Công ty Acecook Việt Nam còn nổi tiếng trong việc quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên. Tháng 4/2016, Acecook đã được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".

Vị trí top 1 "Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất" hôm nay dành cho Hảo Hảo là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp và sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Chỉ cần doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín, liên tục đổi mới và hướng tới lợi ích cộng đồng, chắc chắn người tiêu dùng sẽ luôn tin yêu và lựa chọn.

Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng; đặc biệt mì ăn liền Hảo Hảo là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt 18 năm qua.