10:46 25/09/2019

Háo hức chờ đón lễ hội bia Đức Oktoberfest 2019

PV

Vào năm 1992, sự kiện "Oktoberfest" lần đầu tiên được giới thiệu đến Việt Nam bởi cộng đồng doanh nghiệp Đức và được tổ chức thường niên từ đó tới nay.


Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Công Nghiệp và Thương Mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam), cùng khách sạn Nikko Saigon và khách sạn JW Marriot Hanoi, dưới sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh Sự Quán Đức tại thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, lễ hội Oktoberfest  đón chào hơn 9.000 lượt khách nước ngoài và địa phương trong suốt 6 đêm sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Năm nay, sự kiện sẽ được diễn ra tại Khách sạn Nikko Saigon - thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 26/9 đến hết ngày 28/9. Tại thủ đô Hà Nội, sự kiện sẽ diễn ra tại JW Marriott Hanoi, từ ngày 17/10 đến hết ngày 19/10, từ 18g00 – 23g00. Ngoài uy tín và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao, hai địa điểm tổ chức lễ hội năm nay đều có thể cung cấp khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép dựng lều lớn, còn được gọi là ‘Festzelt’ giống như ở Đức, với sức chứa từ hơn 1.400 – 1.600 khách mỗi đêm sự kiện. Đây là một trong những nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của GBA Oktoberfest Việt Nam, nơi mà bạn có thể trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống tinh thật đậm chất Bavaria ngay tại Việt Nam.
Háo hức chờ đón lễ hội bia Đức Oktoberfest 2019 - Ảnh 1.

Đại diện ban tổ chức và các đơn vị tài trợ có mặt tại buổi họp báo giới thiệu lễ hội Oktoberfest 2019.

Đặc biệt năm nay, để tăng thêm bầu không khí chân thật của lễ hội Oktoberfest truyền thống, cùng với những loại bia Đức chính thống, ban tổ chức sẽ giới thiệu loại bia Paulaner chỉ ủ riêng và phục vụ trong lều bia Paulaner tại lễ hội Oktoberfest Munich. Bên cạnh việc thưởng thức bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia Oktoberfest của mình, bạn tham dự sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp. Âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng "AntonShow Band" đến từ Munich. Ông Thomas Debelic – Chủ tịch GBA chia sẻ: "Từ bốn năm nay, sự kiện GBA Oktoberfest tại thành phố Hồ Chí Minh đã được nâng tầm tương xứng với nguyên bản khi được tổ chức trong lều bia Đức truyền thống, với bia nhập khẩu Đức, âm nhạc truyền thống Đức và ẩm thực Đức tinh túy. Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả quý vị đến với sự kiện Oktoberfest chính thống kiểu Đức ngay tại Việt Nam!"