HDBank đẩy mạnh thu hút khách hàng Vietjet
HDBank liên tiếp thực hiện chiết khấu giá vé để thu hút khách hàng Vietjet.
Trong tháng 8 và 9/2018, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Tp.HCM (HDBank) liên tiếp mở các chương trình kích thích khách hàng sử dụng các dịch vụ để mua vé máy bay Vietjet.
Cụ thể, từ ngày 30/7 đến 2/9/2018 HDBank liên kết cùng Vietjet thực hiện chương trình ưu đãi thanh toán. Tham gia chương trình khách hàng có thể chọn ngay lịch bay cùng Vietjet và thanh toán vé bay qua dịch vụ thanh toán trả sau qua hệ thống ngân hàng điện tử EBanking HDBank.
Theo đó, khách hàng thực hiện thành công giao dịch thanh toán sau vé máy bay Vietjet Air (Pay later) qua hệ thống eBanking của HDBank có giá trị tối thiểu 1.000.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 20% trên tổng giá trị thanh toán vé máy bay Vietjet (tối đa hoàn 500.000 đồng) với tổng giá trị hoàn lên đến 180.000.000 đồng.
Ngoài ra, hai khách hàng có tổng doanh số giao dịch cao nhất trong mỗi tuần sẽ nhận được voucher vé máy bay khứ hồi quốc tế Vietjet trị giá lên đến 9.393.939 đồng.
Cùng thời điểm này và kéo dài đến 30/9/2018, HDBank cũng liên kết cùng Vietjet thực hiện chương trình cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air.
Khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air mở mới (chủ thẻ mở mới là khách hàng được tính phát hành từ tháng 4/2018) khi thanh toán mua vé máy bay Vietjet sẽ được hoàn tiền 20% trên tổng hóa đơn thanh toán (tối đa 500.000 đồng).
Khi khách hàng là chủ thẻ thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air hiện hữu hoặc mở mới sẽ được hoàn tiền 3% tổng giá trị chi tiêu hàng tháng, số tiền hoàn hàng tháng đối với một chủ thẻ không quá 1.000.000 đồng.
Theo thông tin từ HDBank vào cuối năm 2017, ngân hàng này đã phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính - ngân hàng…; kết nối sản phẩm dịch vụ với Vietjet là một kênh trọng tâm thu hút khách hàng trong hệ sinh thái này.
Ngân hàng này đặt mục tiêu nâng số lượng phục vụ lên 15 triệu khách hàng đến năm 2021.