HDBank tiếp tục nhận hai giải thưởng từ tổ chức Asiamoney

P.V

07/04/2019, 10:27

Từ năm 2012 đến nay, HDBank thường xuyên đạt giải thưởng "Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam"

HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.
HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.

HDBank vừa được tổ chức Asiamoney trao giải thưởng "Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam". Từ năm 2012 đến nay, HDBank thường xuyên đạt giải thưởng uy tín này, khẳng định ưu thế của HDBank trong lĩnh vực quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại.

HDBank được Ban tổ chức đánh giá cao, đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức và xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn sau cuộc bình chọn bởi khách hàng của Asiamoney tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Theo đó, ở nội dung dịch vụ quản lý tiền mặt, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có dịch vụ tiền mặt tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có công nghệ tốt nhất.

Ở nội dung tài trợ thương mại, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất và dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Thông tin về giải thưởng được đăng tải trong tạp chí toàn cầu tháng 3 của Asiamoney.

Hoạt động quản lý tiền mặt của HDBank được đánh giá tốt nhất với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu để khách hàng doanh nghiệp quản lý dòng tiền, và sẵn sàng kết nối thiết lập nền hạ tầng trao đổi dữ liệu để đảm bảo nhu cầu quản lý dòng tiền mức độ cao hơn. HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.

Bên cạnh dịch vụ quản lý tiền mặt, nhiều năm qua HDBank cũng thiết kế đa dạng các sản phẩm tài trợ thương mại đi cùng giải pháp dịch vụ công nghệ theo hệ sinh thái của các đối tác (bao gồm hàng không, ngân hàng, bán lẻ, xăng dầu… và khách hàng chiến lược.

HDBank là một trong 200 ngân hàng thành viên tham gia chương trình tài trợ thương mại của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) từ năm 2015 đến nay. Thông qua Chương trình Tài trợ thương mại của ADB, HDBank đã đẩy mạnh các giao dịch tài trợ thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp SME, tăng doanh thu thanh toán quốc tế, tăng thu nhập đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong giao thương quốc tế.

HDBank cũng xây dựng các giải pháp tài trợ thương mại thỏa mãn yêu cầu tài trợ, quản lý giao dịch, công nợ và dòng tiền của khách hàng thuộc chuỗi, bao gồm các nhà cung cấp chính, phụ, nhà phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ nhằm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong thanh toán, tăng cường năng lực cạnh tranh, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Điều này đã giúp HDBank thiết lập được chất lượng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất.

Trước đó, HDBank vừa được tổ chức Euromoney đánh giá là ngân hàng có "Dịch vụ Tài trợ thương mại" dẫn đầu Châu Á - Thái Bình Dương.

Với hai giải thưởng quốc tế: Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam, HDBank tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu của một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam khi được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao các giải thưởng uy tín như: "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" tại khu vực Châu Á trong 2 năm liền, "Ngân hàng tốt nhất năm 2017", "Ngân hàng Quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam" trong 5 năm liền (2012, 2013, 2014, 2015 và 2016), Ngân hàng có dịch vụ Quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại tốt nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Khách hàng của tạp chí Euromoney bình chọn (2018, 2019). giải Bạch kim báo cáo thường niên của Hiệp hội truyền thông Mỹ (LACP), "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" của HR Asia

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy