
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 27/10/2025
Phương Thảo
21/05/2018, 10:03
Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam hợp tác cùng KLOOK, ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại các điểm đến hướng đến đối tượng khách du lịch tự do, tổ chức chuỗi cuộc thi "Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK" trên trang web http://www.gobear.com/vn/campaign/dulichhe. Cuộc thi diễn ra trong suốt tháng 5-6/2018 nhằm truyền cảm hứng cho những du khách đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ trong mùa hè này.
Chuỗi cuộc thi có tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến hơn 170 triệu đồng, bao gồm giải Đặc biệt là 01 thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng được tài trợ bởi KLOOK!Ngoài ra, những người tham gia chuỗi cuộc thi còn có cơ hội giành được rất nhiều phần quà giá trị như 30 bộ quà tặng gối hơi du lịch, 30 thẻ quà tặng SIM 4G sử dụng ở nước ngoài được tài trợ bởi KLOOK, và 30 bộ dưỡng da du lịch Innisfree; cùng với hơn 500 thẻ quà tặng 03 ngày sử dụng thiết bị phát WIFI 4G ở nước ngoài.
Chuỗi cuộc thi "Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK" được tổ chức trên trang web www.gobear.com/vn/campaign/dulichhe trong suốt tháng 5-6/2018
Nhận xét về sự kiện, ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam, cho biết: "
Những chuyến du lịch hè thường lặp đi lặp lại và đôi khi khá nhàm chán. Cùng với KLOOK, chúng tôi muốn mang đến cho người dùng những cảm hứng du lịch mới, độc đáo mà chắc chắn họ sẽ không thể nào quên. Ngoài ra, sự kiện cũng là cơ hội để chúng tôi hướng dẫn người dùng cách sử dụng sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế thật hiệu quả để có chuyến đi an toàn, không phải lo lắng đến những rủi ro phát sinh
".
Hãy cùng GoBear và KLOOK trải nghiệm một mùa hè thật an toàn và đáng nhớ
"
Chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng với GoBear Việt Nam trong chuỗi cuộc thi lần này. Với KLOOK, du khách sẽ có thể lựa chọn rất nhiều hoạt động độc đáo như tham quan các công viên trò chơi nổi tiếng, khám phá những vùng đất cổ kính, hay thậm chí là chơi dù lượn cảm giác mạnh cho chuyến nghỉ hè tránh nóng sắp tới. Hãy cùng GoBear và KLOOK trải nghiệm một mùa hè thật an toàn và đáng nhớ!
", bà Trúc Nguyễn, Trưởng đại diện KLOOK Việt Nam, chia sẻ thêm.Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với năm sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch, Tiền gửi, Tài khoản Thanh toán, và các chuyên trang về Thẻ tín dụng, Tài khoản Thanh toán, và Vay tín chấp, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.
Chỉ hai năm sau khi ra mắt bộ phận làm đẹp nội bộ, bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành riêng, và chi 3,8 tỷ USD để mua lại nhà hương nước hoa Creed, Kering mới đây đã tuyên bố rằng tập đoàn sẽ bán toàn bộ mảng này cho L’Oréal với giá 4,6 tỷ USD...
Với 6 không gian thiết kế tỉ mỉ, đan kết trưng bày các hiện vật giàu giá trị di sản và thủ công, triển lãm đặc biệt này góp phần tôn vinh hành trình hai thập kỷ đưa những thương hiệu xa xỉ hàng đầu của thế giới về Việt Nam của nhà bán lẻ Tam Sơn...
Làn sóng hàng giả K-pop đang bùng nổ cùng với sự lan tỏa toàn cầu của văn hóa đại chúng Hàn Quốc. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường tiêu dùng giải trí tại quốc gia này, đặc biệt là các nhà bán lẻ nội địa…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: