Hệ thống bán lẻ lớn nhất Nga khai trương đại siêu thị tại Incentra

P.V

11/09/2014, 11:38

Đây là đại siêu thị gia đình đầu tiên của hệ thống Magnit tại thủ đô Moscow

Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá lúc nào cũng rẻ là phương châm kinh doanh của hệ thống Magnit.
Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá lúc nào cũng rẻ là phương châm kinh doanh của hệ thống Magnit.

Ngày 9/9, một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu nước Nga - Magnit đã chính thức khai trương đại siêu thị tại Trung tâm thương mại Hà Nội - Moscow (Incentra). Đây là đại siêu thị gia đình đầu tiên của hệ thống Magnit tại thủ đô Moscow.

Đại siêu thị Magnit hiện diện tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Hà Nội - Moscow với gần 5.000 m2 mặt sàn để bán hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng.

Nơi đây được thiết kế đẹp mắt và thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm mua các sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho khách hàng quận Đông Bắc và các vùng lân cận thành phố Moscow.

Đại siêu thị Magnit kinh doanh gần 40.000 mặt hàng, chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biền sẵn, rau quả tươi… đến các mặt hàng văn phòng phẩm hàng ngày, trong đó hơn 95% là hàng sản xuất tại Liên bang Nga tạo thành một thế giới hàng tiêu dùng phong phú, đa dạng.

Sự có mặt của đại siêu thị Magnit tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Moscow chắc chắn giúp cho ngành thương mại bán lẻ vùng Đông bắc thành phố Moscow trở nên sôi động hơn.

Với kinh nghiệm của một hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp có doanh thu hớn nhất nước Nga, Magnit sẽ góp phần thúc đẩy lưu thông, trao đổi hàng hóa trong vùng, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại địa phương cũng như khách du lịch thủ đô.

Ngay trong ngày khai trương, đã có hàng nghìn lượt khách đến Trung tâm thương mại Hà Nội - Moscow để tham quan và mua sắm. Nhiều khách hàng chia sẻ, họ cảm thấy thực sự thu hút bởi cách bài trí các ngành hàng, sản phẩm hàng hóa một cách khoa học và thuận tiện.

 

Hệ thống bán lẻ Magnit được rất nhiều người tiêu dùng biết đến với Slogan nổi tiếng là “Giá lúc nào cũng rẻ”. Với đặc điểm tự sản xuất nhiều mặt hàng để cung cấp cho hệ thống siêu thị của mình, nhờ thế, hàng hóa của Magnit thường rất cạnh tranh về giá cả. Tiêu chí của Magnit là nâng cao giá trị lợi ích cho khách hàng, bằng việc cung cấp đến người tiêu dùng các mặt hàng có chất lượng cao và được bán với giá cả phải chăng.

 

Khách hàng ở các khu vực lân cận muốn đến Trung tâm thương mại Hà Nội - Moscow mua sắm nhưng không có phương tiện cá nhân, có thể sử dụng xe Avtoline xuất phát từ Metro với tần xuất từ 10 đến 15 phút/chuyến rất thuận tiện.

(Nguồn: Trung tâm thương mại Hà Nội - Mátxcơva)

Đọc thêm

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 33-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 33-2025

[Phóng sự ảnh] Triệu người dân “Cùng Việt Nam tiến bước”

[Phóng sự ảnh] Triệu người dân “Cùng Việt Nam tiến bước”

Ấn phẩm

Vietnam Economic Times 406
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 21
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 20
image

Đón đọc

Tạp chí Kinh tế Việt Nam

số 22-2025

Thứ 2, 02/06/2025

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: