
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
Khánh Chi
10/02/2012, 16:03
Thương hiệu Heineken đã tung ra một video clip làm xôn xao cộng đồng mạng trong mùa lễ hội cuối năm
Thành lập từ năm 1873, thương hiệu bia quốc tế Heineken đã đồng hành cùng người tiêu dùng khắp thế giới gần 140 năm.
Không dừng lại ở mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, Heineken còn hướng đến các hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp xã hội, điển hình là “EHR - Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” được triển khai từ năm 2004. Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, cuối năm 2011 vừa qua, Heineken đã ra mắt chiến dịch mới mang thông điệp ý nghĩa: “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”.
Chọn bình minh làm tâm điểm của chiến dịch mới, thương hiệu Heineken đã tung ra một video clip làm xôn xao cộng đồng mạng trong mùa lễ hội cuối năm. Trong bối cảnh một buổi tiệc tại tầng thượng của tòa nhà chọc trời, mọi người say sưa trong men bia và hòa mình vào giai điệu sôi động của bản soundtrack My Sunrise. “Người hùng” của buổi tiệc xuất hiện lịch lãm và ấn tượng, anh đã chọn cho mình cách uống chừng mực để có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn của đêm tiệc.
Kết thúc đêm tiệc, chàng trai được cùng nàng DJ xinh đẹp nổi tiếng thế giới Audrey Napoleon tay trong tay ngắm ánh bình minh huy hoàng rạng rỡ.
Đây là đoạn clip do thương hiệu bia nổi tiếng thế giới Heineken thực hiện. Chỉ với 1 phút 25 giây, Heineken đã chuyển tải thông điệp ý nghĩa: một khi đã hiểu rõ giới hạn của bản thân thì không còn giới hạn nào có thể ngăn bạn tận hưởng niềm vui cũng như đón nhận những cơ hội mới của cuộc sống.
Điều đặc biệt là Heineken đã chọn đúng mùa lễ hội để tung ra chương trình này. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo để tối đa hóa sự chú ý của công chúng, giúp thông điệp được lan truyền nhanh chóng mà nhờ đó, sức tác động của nó sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn.
Chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” được triển khai đầu tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và Tp.HCM. Tại mỗi thành phố, thương hiệu Heineken đặt một chiếc ghế sofa tại những điểm ngắm bình minh đẹp nhất và ở Tp.HCM là tòa nhà Vincom trên mặt đường Đồng Khởi. Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu.
“Chúng tôi nhận thấy cơ hội và cả trách nhiệm phải thúc đẩy việc uống bia có chừng mực. Chiến dịch lần này đã phá bỏ quan điểm cổ hủ về uống có trách nhiệm và chúng tôi mong muốn người tiêu dùng thấy rằng uống có trách nhiệm cũng rất thú vị chứ không hề khô khan” ông Alexis Nasard, Tổng giám đốc Thương mại Cấp cao của thương hiệu Heineken, nói.
“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm 2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR.
* Xem phim quảng cáo My Sunrise tại:
youtube.com/watch?v=OHUpQZIylVc
. Chia sẻ hình ảnh bình minh tại:
facebook.com/heineken
.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: