Heineken cổ vũ uống có chừng mực

Khánh Chi

10/02/2012, 16:03

Thương hiệu Heineken đã tung ra một video clip làm xôn xao cộng đồng mạng trong mùa lễ hội cuối năm

Cuối năm 2011 vừa qua, Heineken đã ra mắt chiến dịch mới mang thông điệp ý nghĩa: “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”.
Cuối năm 2011 vừa qua, Heineken đã ra mắt chiến dịch mới mang thông điệp ý nghĩa: “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”.

Thành lập từ năm 1873, thương hiệu bia quốc tế Heineken đã đồng hành cùng người tiêu dùng khắp thế giới gần 140 năm.

Không dừng lại ở mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, Heineken còn hướng đến các hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp xã hội, điển hình là “EHR - Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” được triển khai từ năm 2004. Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, cuối năm 2011 vừa qua, Heineken đã ra mắt chiến dịch mới mang thông điệp ý nghĩa: “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”.

Chọn bình minh làm tâm điểm của chiến dịch mới, thương hiệu Heineken đã tung ra một video clip làm xôn xao cộng đồng mạng trong mùa lễ hội cuối năm. Trong bối cảnh một buổi tiệc tại tầng thượng của tòa nhà chọc trời, mọi người say sưa trong men bia và hòa mình vào giai điệu sôi động của bản soundtrack My Sunrise. “Người hùng” của buổi tiệc xuất hiện lịch lãm và ấn tượng, anh đã chọn cho mình cách uống chừng mực để có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn của đêm tiệc.

Kết thúc đêm tiệc, chàng trai được cùng nàng DJ xinh đẹp nổi tiếng thế giới Audrey Napoleon tay trong tay ngắm ánh bình minh huy hoàng rạng rỡ.

Đây là đoạn clip do thương hiệu bia nổi tiếng thế giới Heineken thực hiện. Chỉ với 1 phút 25 giây, Heineken đã chuyển tải thông điệp ý nghĩa: một khi đã hiểu rõ giới hạn của bản thân thì không còn giới hạn nào có thể ngăn bạn tận hưởng niềm vui cũng như đón nhận những cơ hội mới của cuộc sống.

Điều đặc biệt là Heineken đã chọn đúng mùa lễ hội để tung ra chương trình này. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo để tối đa hóa sự chú  ý của công chúng, giúp thông điệp được lan truyền nhanh chóng mà nhờ đó, sức tác động của nó sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” được triển khai đầu tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và Tp.HCM. Tại mỗi thành phố, thương hiệu Heineken đặt một chiếc ghế sofa tại những điểm ngắm bình minh đẹp nhất và ở Tp.HCM là tòa nhà Vincom trên mặt đường Đồng Khởi. Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu.  

“Chúng tôi nhận thấy cơ hội và cả trách nhiệm phải thúc đẩy việc uống bia có chừng mực. Chiến dịch lần này đã phá bỏ quan điểm cổ  hủ về uống có trách nhiệm và chúng tôi mong muốn người tiêu dùng thấy rằng uống có trách nhiệm cũng rất thú vị chứ không hề  khô khan” ông Alexis Nasard, Tổng giám đốc Thương mại Cấp cao của thương hiệu Heineken, nói.

“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm 2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR.

* Xem phim quảng cáo My Sunrise tại:

youtube.com/watch?v=OHUpQZIylVc

. Chia sẻ hình ảnh bình minh tại:

facebook.com/heineken

.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy