
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 19/11/2025
Tuấn Sơn
02/08/2024, 15:47
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam…
Chương trình Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ. Chương trình đánh giá, ghi nhận, và quảng bá các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
Thương hiệu được chứng nhận là nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005. Pháp nhân sở hữu thương hiệu đồng thời phải cho thấy năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ hiệu quả và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và phấn khởi được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam. Sự hỗ trợ và tin tưởng của quý khách hàng và các bên liên quan dành cho thương hiệu Herbalife đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này. Là công ty về sức khỏe và thể chất, chúng tôi cam kết nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng tại Việt Nam bằng các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học của mình, với sự hỗ trợ trực tiếp từ các Thành viên dộc lập Herbalife.”
Herbalife đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty vào năm nay. Hiện nay, Herbalife cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da, và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.
Khi mua sản phẩm, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:
Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191
Giờ làm việc: Thứ hai - Thứ sáu: từ 8:30 - 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 - 12:00 trưa.
Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
Herbalife Việt Nam chỉ có 06 (sáu) trang thông tin trực truyến như sau:
https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người)
www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)
www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)
www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram)
https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)
https://t.me/HerbalifeVN (Telegram)
Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành viên độc lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.
Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.
Thủ tướng Chính phủ ban hành công điện số 220/CĐ-TTg yêu cầu các bộ, ngành, địa phương đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện thể chế, thực hiện cắt giảm và chuẩn hóa thủ tục hành chính, điều kiện kinh doanh, bảo đảm hoàn thành mục tiêu cải cách trong năm 2025 theo Nghị quyết 66/NQ-CP.
Khi nhu cầu mua sắm tăng vọt dịp cuối năm, thị trường tại các thành phố lớn liên tục ghi nhận hàng giả, hàng chất lượng kém đến gian lận thương mại. Hiện các địa phương đã vào cuộc siết chặt kiểm soát để bảo vệ người tiêu dùng và giữ ổn định thị trường...
Nắm bắt được nhu cầu gửi hàng nhanh, linh hoạt và dễ thao tác của nhóm khách hàng cá nhân, các đơn vị logistics đã cho ra mắt nhiều giải pháp giao - nhận ưu việt, cho phép người dùng tạo đơn và nhận hàng theo cách thuận tiện nhất.
“Shark” Nguyễn Ngọc Thủy khai nhận do cần phải “làm đẹp” báo cáo tài chính nên đặt vấn đề với Công ty Nhất Trần để “chạy” doanh thu khống cho Công ty Egroup, từ đó thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong chiến lược phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới – nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội được kết hợp hài hòa, mang đến lợi ích cho người tiêu dùng, cộng đồng và môi trường.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: