Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024
Tuấn Sơn
02/08/2024, 15:47
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam…
Chương trình Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ. Chương trình đánh giá, ghi nhận, và quảng bá các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
Thương hiệu được chứng nhận là nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005. Pháp nhân sở hữu thương hiệu đồng thời phải cho thấy năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ hiệu quả và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
Đại diện Herbalife Việt Nam tại nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và phấn khởi được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam. Sự hỗ trợ và tin tưởng của quý khách hàng và các bên liên quan dành cho thương hiệu Herbalife đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này. Là công ty về sức khỏe và thể chất, chúng tôi cam kết nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng tại Việt Nam bằng các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học của mình, với sự hỗ trợ trực tiếp từ các Thành viên dộc lập Herbalife.”
Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Cty TNHH MTV Herbalife Việt Nam tại buổi lễ.
Herbalife đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty vào năm nay. Hiện nay, Herbalife cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da, và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.
Khi mua sản phẩm, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:
Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191 Giờ làm việc: Thứ hai - Thứ sáu: từ 8:30 - 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 - 12:00 trưa. Email: dichvuthanhvien@herbalife.com Herbalife Việt Nam chỉ có 06 (sáu) trang thông tin trực truyến như sau: https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người) www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên) www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook) www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram) https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube) https://t.me/HerbalifeVN (Telegram)
Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành viên độc lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.
Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.
Đọc thêm
Hình thành và phát triển được các khu, cụm công nghiệp tái chế ở Việt Nam
Ban hành mã số định danh đối với hàng hóa môi trường của danh mục thuế quan hài hòa (HS code); các chính sách khuyến khích, ưu đãi, hỗ trợ đầu tư để hình thành và phát triển được các khu, cụm công nghiệp tái chế làm nền tảng dẫn dắt, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp môi trường ở Việt Nam...
Care For Việt Nam tạo “dấu ấn” tại ASEAN Forum 2025
Ngày 28/8 vừa qua, ông Phạm Sơn Tùng - Phó chủ tịch CF Holdings đồng thời là Cố vấn cấp cao Ban Điều hành Care For Việt Nam (CFVN) đã đại diện công ty có mặt tại Auckland, New Zealand tham gia diễn đàn ASEAN Forum 2025: 50 Years + $50 Billion.
Doanh nghiệp Việt hiện đại hóa sản xuất: Sử dụng đòn bẩy thông minh để bứt phá bền vững
Trước áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt và yêu cầu khắt khe từ chuỗi cung ứng toàn cầu, doanh nghiệp Việt buộc phải chuyển mình nhanh hơn, mạnh hơn.
Cạnh tranh khốc liệt, Ninja Van dừng dịch vụ giao nhận nhanh tại Việt Nam
Tối 3/9, nhiều người bất ngờ nhận được email thông báo từ đơn vị vận chuyển Ninja Van với nội dung chuẩn bị rời khỏi thị trường, kế hoạch tái cấu trúc tổng thể của tập đoàn do cạnh tranh khốc liệt…
Nới rộng ưu đãi về phí, lệ phí trong lĩnh vực hải quan
Thông tư số 86/2025/TT-BTC vừa được Bộ Tài chính ban hành quy định hàng viện trợ, quà tặng, hàng hóa của cư dân biên giới và một số phương tiện vận tải sẽ không phải nộp phí, lệ phí hải quan nhằm tạo thuận lợi cho xuất nhập khẩu và bảo đảm minh bạch ngân sách…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: