Hoạt động song song với Viettel Store, chuỗi bán lẻ giadung.vn chính thức ra mắt
Minh Khuê
15/12/2021, 10:58
Ngày 15/12, tại tầng 6 - khách sạn Lotte - tòa nhà Lotte Center Hà Nội, hệ thống bán lẻ Viettel trực thuộc Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce) chính thức ra mắt chuỗi bán lẻ gia dụng. Mang thương hiệu giadung.vn, chuỗi bán lẻ này với quy mô ban đầu 100 điểm bán và hoạt động song song với Viettel Store...
Nắm bắt xu hướng mua hàng online, giadung.vn tích hợp trải nghiệm mua sắm thông minh, tinh gọn trên website, khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua thành công chỉ với một vài thao tác đơn giản. Giadung.vn với mong muốn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sử dụng trong gia đình thông minh, hiện đại để mỗi phút giây bên tổ ấm đều là những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ.
Hàng năm, giadung.vn liên tục phối hợp cùng với các nhà cung cấp, đối tác với mong muốn đem tới cho tất cả khách hàng một chính sách giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, khách hàng đến với giadung.vn thuộc hệ thống bán lẻ Viettel sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi không chỉ từ các sản phẩm công nghệ mà còn là các sản phẩm dịch vụ khác trong hệ sinh thái Viettel, đem lại trải nghiệm đa dịch vụ tuyệt vời.
Hoạt động theo tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, giadung.vn áp dụng nhiều chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi theo hướng cá nhân hóa và số hóa được xây dựng dựa trên thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ số của Viettel.
Giadung.vn đã và đang hợp tác trực tiếp với các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước: SunHouse, Kangaroo, Philips, Sharp, Tefal, H&E Cook, HaFeLe…
Chia sẻ trong sự kiện ra mắt, bà Đinh Thị Dung - Giám đốc hệ thống bán lẻ Viettel cho biết: “Gia đình luôn là tổ ấm, là nơi mang tới các giá trị hạnh phúc cho mỗi người, chuỗi bán lẻ giadung.vn của chúng tôi ra đời từ ý nghĩa mang tới những sản phẩm thực sự cần thiết dành cho mọi nhà. Với 15 năm kinh doanh trên thị trường, chúng tôi kỳ vọng sẽ tận dụng được ưu thế từ lượng khách hàng thân thiết vốn có và dựa trên những tiêu chí như Sản phẩm chính hãng - Chính sách giá tốt và Dịch vụ tận tâm để luôn mang tới một trải nghiệm tốt nhất đến với tất cả khách hàng. Mong rằng, quý khách hàng sẽ ủng hộ giadung.vn cũng như đã ủng hộ Viettel Store trong suốt thời gian qua”.
Với quy mô ban đầu 100 điểm bán, mục tiêu chính của giadung.vn là cung cấp các sản phẩm sử dụng trong gia đình chính hãng tốt nhất đến với mọi gia đình Việt. Trong tương lai, giadung.vn mong muốn trở thành chuỗi bán lẻ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và phủ khắp 63 Tỉnh/Thành phố kết hợp phương thức bán hàng online to offline (O2O) và mạng lưới bưu chính, giao vận đưa sản phẩm gia dụng tới mọi nhà.
* Thông tin chi tiết:
Website: http://giadung.vn/ Tổng đài miễn phí: 1800 8123.
Cuộc đua ứng dụng AI: Thiện Nhà Tôm chuyển mình trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam đang bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt của thời đại số, những khái niệm như “trí tuệ nhân tạo (AI)”, “chuyển đổi số” hay “tối ưu chi phí nhân sự” đã trở nên quen thuộc.
Đà Nẵng đặt mục tiêu có số trạm 5G bằng tối thiểu 50% trạm 4G trong năm 2025
Với quan điểm hạ tầng số được ưu tiên phát triển và bảo vệ như hạ tầng giao thông, hạ tầng năng lượng, ngang tầm với các nước phát triển…, UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Kế hoạch phát triển hạ tầng số trên địa bàn thành phố.
Nhà mạng vẫn “đợi sức ép” từ cơ quan quản lý mới chuyển mạng giữ số cho người dùng
7 tháng đầu năm 2025 có hơn 840 đơn khiếu nại của người dùng để được chuyển mạng giữ nguyên số, trong đó có gần 200 thuê bao được chuyển mạng, tuy nhiên phải có sức ép từ cơ quan quản lý thì nhiều thuê bao mới được chuyển mạng…
Chân dung Larry Ellison, người đang tranh ngôi giàu nhất thế giới với Elon Musk
Không chỉ là một tỷ phú công nghệ thành công rực rỡ trong sự nghiệp, ông Ellison còn là một “tay chơi thứ thiệt”...
Nhiều bài toán lớn cần giải để AI trở thành động lực phát triển
Trí tuệ nhân tạo được kỳ vọng giúp Việt Nam bứt phá, song việc hiện thực hóa khát vọng này còn nhiều rào cản về thể chế, nhân lực, công nghệ và định hướng chiến lược...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: