Hội thảo: "Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng"
Ai là người quan trọng nhất trong công ty với tư duy theo hướng khách hàng?
Sáng ngày 13/4 tới, Viện Quản trị kinh doanh (FSB) – Đại học FPT sẽ tổ chức buổi hội thảo chuyên sâu về chủ đề “Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng tâm lý” tại Tp.HCM.
Ai là người quan trọng nhất trong công ty với tư duy theo hướng khách hàng? Đó là những nhân viên tuyến đầu bao gồm bộ phận bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn viên. Họ là những người trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mỗi công ty.
Chính vì tầm quan trọng đó, nên những công việc như làm thế nào để họ hiểu được vai trò quan trọng của bản thân trong công ty; làm thế nào để họ truyền đạt tốt nhất hình ảnh công ty của bạn; làm thế nào để giúp đội ngũ này thấu hiểu tâm lý khách hàng, hoàn thiện kỹ năng từng ngày... đó là công việc cần thiết và đòi hỏi mỗi chủ công ty, giám đốc các bộ phận phụ trách về khách hàng luôn phải kiểm tra, đổi mới nhằm giúp công ty giữ vững doanh số trong thời khủng hoảng.
Nội dung cụ thể:
Bài 1: Kỹ năng nắm bắt tâm lý, phân tích, phân loại khách hàng
- Tâm lý chung của khách hàng
- Các loại khách hàng
- Ứng dụng tâm lý vào chăm sóc khách hàng
Bài 2: Kỹ năng tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Quy trình thiết lập mối quan hệ khách hàng
- Xây dựng lòng tin
Bài 3: Kỹ năng ứng xử với khách hàng khó tính
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đặt câu hỏi
- Cho và nhận phản hồi
Bài 4: Thái độ trong chăm sóc khách hàng
- Các loại thái độ
- Quản lý thái độ và cảm xúc hiệu quả trong quá trình chăm sóc khách hàng
Bài 5: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng để duy trì khách hàng
- Các nền tảng xây dựng lòng trung thành khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hoàn hảo
- Quản trị mối quan hệ khách hàng theo qui chuẩn
Bài 6: Kỹ thuật bán hàng dựa vào tâm lý
Thời gian:
8:30 - 11:30, thứ 7 ngày 13/4/2013.
Phương pháp:
Học tập theo phương pháp học theo hành động và kinh nghiệm với các hoạt động mang tính tương tác cao ví dụ như: Trò chơi, thảo luận, bài tập nhóm, DVD, trình bày, đóng vai, …
Diễn giả:
Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất. Là chuyên gia trong lĩnh vực marketing tại Việt Nam, từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady,... Hiện ông là Chủ tịch Ủy Ban giám đốc Marketing cao cấp toàn cầu tại Việt Nam; Giám đốc điều hành Global Elite Consulting. Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất phụ trách chuyên đề: Marketing 2.0 và ứng dụng công nghệ mới trong marketing trong chương trình Mini MBA.
Đối tượng tham dự:
Giám đốc kinh doanh (CCO), giám đốc bán hàng, trưởng phòng chăm sóc khách hàng, giám đốc marketing, chủ doanh nghiệp nhỏ, chuyên viên bán hàng có kinh nghiệm một năm trở lên.
Buổi hội thảo thuộc chuỗi hội thảo chuyên sâu FSB đồng hành cùng doanh nghiệp và nhóm chương trình đào tạo marketing và sales của Viện Quản trị kinh doanh FSB, Trường Đại học FPT bao gồm:
- Giám đốc Kinh doanh - Khai giảng 23/4/2013 (Tp.HCM) và 25/4/2013 (Hà Nội).
- Nghệ thuật đàm phán - Khai giảng ngày 18/4/2013 (Tp.HCM) và 12/6/2013 (Hà Nội).
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Khai giảng ngày 16/5/2013 (Tp.HCM) và 30/5/2013 (Hà Nội).
- Thuyết trình trong kinh doanh - Khai giảng ngày 23/5/2013 (Tp.HCM).
Ghi danh trước ngày khai giảng 1 tuần, học viên sẽ được hưởng chính sách học phí ưu đãi. Chi tiết xem tại website www.fsb.edu.vn/pub.
Hoặc liên hệ hotline 0904 95 93 93 (Tp.HCM) – 0904 92 22 11 (Hà Nội)
* Thông tin chi tiết:
Tại website: www.fsb.edu.vn/Pub
Tel: 0945 771 784 (Ms Như) – 0904 95 93 93 (Mr Vũ)
Phí tham dự: 1.000.000 đồng (đã bao gồm phí teabreak)
Miễn phí tham dự khi đăng ký trước 12:00 ngày 12/04/2013.
(Nguồn: Trường Đại học FPT)
Ai là người quan trọng nhất trong công ty với tư duy theo hướng khách hàng? Đó là những nhân viên tuyến đầu bao gồm bộ phận bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn viên. Họ là những người trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mỗi công ty.
Chính vì tầm quan trọng đó, nên những công việc như làm thế nào để họ hiểu được vai trò quan trọng của bản thân trong công ty; làm thế nào để họ truyền đạt tốt nhất hình ảnh công ty của bạn; làm thế nào để giúp đội ngũ này thấu hiểu tâm lý khách hàng, hoàn thiện kỹ năng từng ngày... đó là công việc cần thiết và đòi hỏi mỗi chủ công ty, giám đốc các bộ phận phụ trách về khách hàng luôn phải kiểm tra, đổi mới nhằm giúp công ty giữ vững doanh số trong thời khủng hoảng.
Nội dung cụ thể:
Bài 1: Kỹ năng nắm bắt tâm lý, phân tích, phân loại khách hàng
- Tâm lý chung của khách hàng
- Các loại khách hàng
- Ứng dụng tâm lý vào chăm sóc khách hàng
Bài 2: Kỹ năng tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Quy trình thiết lập mối quan hệ khách hàng
- Xây dựng lòng tin
Bài 3: Kỹ năng ứng xử với khách hàng khó tính
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đặt câu hỏi
- Cho và nhận phản hồi
Bài 4: Thái độ trong chăm sóc khách hàng
- Các loại thái độ
- Quản lý thái độ và cảm xúc hiệu quả trong quá trình chăm sóc khách hàng
Bài 5: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng để duy trì khách hàng
- Các nền tảng xây dựng lòng trung thành khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hoàn hảo
- Quản trị mối quan hệ khách hàng theo qui chuẩn
Bài 6: Kỹ thuật bán hàng dựa vào tâm lý
Thời gian:
8:30 - 11:30, thứ 7 ngày 13/4/2013.
Phương pháp:
Học tập theo phương pháp học theo hành động và kinh nghiệm với các hoạt động mang tính tương tác cao ví dụ như: Trò chơi, thảo luận, bài tập nhóm, DVD, trình bày, đóng vai, …
Diễn giả:
Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất. Là chuyên gia trong lĩnh vực marketing tại Việt Nam, từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady,... Hiện ông là Chủ tịch Ủy Ban giám đốc Marketing cao cấp toàn cầu tại Việt Nam; Giám đốc điều hành Global Elite Consulting. Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất phụ trách chuyên đề: Marketing 2.0 và ứng dụng công nghệ mới trong marketing trong chương trình Mini MBA.
Đối tượng tham dự:
Giám đốc kinh doanh (CCO), giám đốc bán hàng, trưởng phòng chăm sóc khách hàng, giám đốc marketing, chủ doanh nghiệp nhỏ, chuyên viên bán hàng có kinh nghiệm một năm trở lên.
Buổi hội thảo thuộc chuỗi hội thảo chuyên sâu FSB đồng hành cùng doanh nghiệp và nhóm chương trình đào tạo marketing và sales của Viện Quản trị kinh doanh FSB, Trường Đại học FPT bao gồm:
- Giám đốc Kinh doanh - Khai giảng 23/4/2013 (Tp.HCM) và 25/4/2013 (Hà Nội).
- Nghệ thuật đàm phán - Khai giảng ngày 18/4/2013 (Tp.HCM) và 12/6/2013 (Hà Nội).
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Khai giảng ngày 16/5/2013 (Tp.HCM) và 30/5/2013 (Hà Nội).
- Thuyết trình trong kinh doanh - Khai giảng ngày 23/5/2013 (Tp.HCM).
Ghi danh trước ngày khai giảng 1 tuần, học viên sẽ được hưởng chính sách học phí ưu đãi. Chi tiết xem tại website www.fsb.edu.vn/pub.
Hoặc liên hệ hotline 0904 95 93 93 (Tp.HCM) – 0904 92 22 11 (Hà Nội)
* Thông tin chi tiết:
Tại website: www.fsb.edu.vn/Pub
Tel: 0945 771 784 (Ms Như) – 0904 95 93 93 (Mr Vũ)
Phí tham dự: 1.000.000 đồng (đã bao gồm phí teabreak)
Miễn phí tham dự khi đăng ký trước 12:00 ngày 12/04/2013.
(Nguồn: Trường Đại học FPT)