
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Hai, 08/12/2025
Lan Anh
10/03/2023, 19:09
Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2008, thương hiệu đồ gia dụng LocknLock đến từ Hàn Quốc, đang mở rộng thị phần bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu...
Xâm nhập thị trường Việt Nam ở thời điểm nhiều cạnh tranh nhưng LocknLock lại có chiến lược âm thầm bủa vây người tiêu dùng hết sức bài bản. Ngoài xây dựng hệ thống phân phối gồm các kênh bán hàng như siêu thị, cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại, kênh mua sắm trực tuyến và các kênh B2B… LocknLock đã triển khai hình thức nhượng quyền thương hiệu. Đây được cho là một nước đi khôn ngoan giúp tăng mức độ nhận diện, phủ sóng của thương hiệu đến những thị trường mới.
Ông Chun Hae Woo, Tổng giám đốc LocknLock Việt Nam chia sẻ: “Việc phát triển hình thức nhượng quyền thương hiệu là một chiến lược mà LocknLock theo đuổi từ năm 2014. Đây là một hình thức kinh doanh ít rủi ro nhất bởi đơn vị đăng ký nhượng quyền sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh với sự ảnh hưởng từ thương hiệu mạnh LocknLock và được hỗ trợ rất nhiều trong các khâu như Marketing, tìm kiếm địa điểm, thiết kế nội thất và đào tạo nguồn nhân lực. Các đối tác hoàn toàn có thể sở hữu một chi nhánh mang thương hiệu LocknLock với một hệ thống cung cấp gắn liền.”
Hiện tại, LocknLock đã có những cửa hàng nhượng quyền tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Vũng Tàu... Việc hợp tác với các đơn vị bán lẻ có tên tuổi như Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Dũng Linh, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail),... đã làm tăng mức độ uy tín của thương hiệu và sự an toàn của người tiêu dùng.
Nhằm đáp ứng sức tiêu thụ rất lớn ở Việt Nam, LocknLock đã đầu tư cụm 3 nhà máy sản xuất tại Bà Rịa-Vũng Tàu, bao gồm nhà máy thủy tinh chịu nhiệt (62,000 m2), nhà máy nồi chảo (35,000 m2) và nhà máy nhựa (55,916 m2), sản xuất các sản phẩm chất lượng cao đa dạng bằng công nghệ độc quyền. Ngoài ra công ty còn có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM cùng với 38 cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Chính nhờ một hệ thống mạnh và có độ phủ sóng cao mà các đối tác nhượng quyền của LocknLock luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ thương hiệu.
Hợp tác nhượng quyền với thương hiệu có tiếng như LocknLock mang đến lợi thế ưu việt. Bởi vì trải qua quá trình hoạt động nhiều năm, LocknLock đã xác định rõ mục tiêu, phân khúc khách hàng, phương thức hoạt động, các sản phẩm hay dịch vụ đã được bán thành công. Bên cạnh đó, sự trung thành của người tiêu dùng cũng mang đến lợi ích cho hình thức nhượng quyền thương hiệu của LocknLock. Các nhà đầu tư được hưởng lợi từ việc LocknLock phân phối giá đầu vào thấp sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh triệt để.
Tiên phong trong lĩnh vực nhượng quyền đồ gia dụng và ngành hàng tiêu dùng, LocknLock luôn quan tâm tìm hiểu nguyện vọng các nhà đầu tư. Để có thể bắt đầu hoạt động nhượng quyền thương hiệu cùng LocknLock, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn không quá lớn là đã có thể nắm lấy cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng. Mỗi một cửa hàng nhượng quyền được phát triển với quy mô tối thiểu 30m2, phí nhượng quyền 0 đồng với số vốn đầu tư ban đầu ước tính chỉ khoảng từ 150 triệu đồng.
Đặc biệt, LocknLock cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành cửa hàng, tư vấn địa điểm, trang trí và trưng bày, thiết kế hệ thống nhận diện cửa hàng, hỗ trợ tư vấn tuyển dụng và đào tạo, tư vấn quảng cáo và chương trình khuyến mãi hằng tháng giúp tăng hiệu quả kinh doanh và quản lý nhẹ nhàng cho đối tác.
Sự xuất hiện của các cửa hàng nhượng quyền LocknLock được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển đúng đắn và bền vững, LocknLock đang vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường.
* Thông tin chi tiết liên hệ:
Khu vực phía Nam: Công ty TNHH Lock&Lock HCM
Địa chỉ: Tầng 9, 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM
Hotline: 028 5413 5750 166 / 039 8787 887
Khu vực phía Bắc: Công ty TNHH Lock&Lock HN
Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024 6293 9370.
Nhu cầu tiêu dùng dịch chuyển từ “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp”, cộng thêm sự tăng nhanh của tầng lớp trung lưu và khách hàng trẻ là động lực để PNJ chuyển mình thành nhà bán lẻ Lifestyle chuyên nghiệp.
Vừa qua, Công ty Cổ phần Phú Tài (Phú Tài) phối hợp cùng Tập đoàn FPT tổ chức Lễ công bố chiến lược chuyển đổi số toàn diện và khởi động dự án triển khai SAP S/4HANA Cloud Public Edition tại 7 đơn vị thành viên chủ lực trong lĩnh vực đá và gỗ.
Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn “vàng” khi trở thành tâm điểm dòng vốn FDI châu Á. Đây chính là thời cơ để các khu công nghiệp sở hữu hạ tầng hiện đại và dịch vụ toàn diện bứt tốc đón dòng vốn chất lượng cao.
Sàn Giao dịch công nghệ Hà Nội không chỉ đóng vai trò là trung tâm kết nối dữ liệu và thương mại hóa kết quả nghiên cứu tầm cỡ quốc tế, mà còn được kỳ vọng tạo ra động lực mới thúc đẩy nền kinh tế số, phấn đấu đưa Hà Nội trở thành điểm sáng về giao dịch công nghệ hàng đầu Đông Nam Á...
Nền kinh tế Việt Nam vẫn duy trì được xu hướng tích cực khi tổng số vốn FDI đăng ký trong 11 tháng đạt hơn ạt 33,69 tỷ USD, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước; thương mại cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ ghi tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa trong giai đoạn này đạt hơn 839,75 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: