Hợp tác xây dựng chiến lược kinh doanh, EY-Parthenon sẽ tạo bước ngoặt cho Bảo Tín Mạnh Hải trong tương lai?

Tuấn Sơn

11/09/2024, 11:51

Sự hợp tác chiến lược giữa Bảo Tín Mạnh Hải và EY-Parthenon (EY-P) đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu vàng bạc trang sức danh tiếng này...

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc mạnh tay chi tiền cho một trong những đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới như EY-Parthenon không chỉ thể hiện tham vọng phát triển mạnh mẽ mà còn là tín hiệu cho thấy Bảo Tín Mạnh Hải đang hướng tới một tương lai đột phá và toàn diện.

Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải cùng bà Đào Thị Thiên Hương, P.TGĐ EY-Parthenon đại diện ký kết hợp tác.
Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải cùng bà Đào Thị Thiên Hương, P.TGĐ EY-Parthenon đại diện ký kết hợp tác.

Sáng ngày 9/9/2024 vừa qua, tại khách sạn Meliá Hà Nội, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng đối tác EY-P và NEWing, sẵn sàng cho những bước chuyển mình táo bạo, chuyển đổi toàn diện từ lĩnh vực kinh doanh đến cơ cấu tổ chức để vượt thách thức, đón cơ hội.

EY-P, với bề dày kinh nghiệm trong tư vấn chiến lược kinh doanh, sẽ đóng vai trò đồng hành chủ chốt cùng Bảo Tín Mạnh Hải tái định vị thương hiệu, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô ra thị trường quốc tế. Sự hợp tác này sẽ giúp Bảo Tín Mạnh Hải nâng cao khả năng thích ứng với những biến động của thị trường, đồng thời mở ra những cơ hội để thương hiệu tiến xa hơn, không chỉ gói gọn tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.

Không chỉ dừng lại ở việc mở rộng quy mô, Bảo Tín Mạnh Hải còn có thể thực hiện những bước tiến quan trọng trong việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ. Với sự hỗ trợ của EY-P, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ có cơ hội nhìn nhận lại chuỗi giá trị, từ khâu sản xuất đến phân phối, để tạo ra những sản phẩm vàng bạc trang sức không chỉ tinh xảo về mặt kỹ thuật mà còn độc đáo về thiết kế.

Đặc biệt, cùng EY-P, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ tiến hành nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm trang sức mang tính biểu tượng, kết hợp giữa nghệ thuật chế tác tinh xảo và giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam. Điều này sẽ giúp thương hiệu củng cố vị thế là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành kim hoàn.

Phát biểu khai mạc buổi lễ ký kết hợp tác tư vấn chiến lược, bà Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Nhà sáng lập Thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Tín chia sẻ, với ước mơ đưa thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên bản đồ trang sức thế giới, Bảo Tín Mạnh Hải cần phải có một chiến lược mới cho giai đoạn 2025-2030, trong đó tập trung vào 4 trụ cột chính:

Một là xây dựng chiến lược kinh doanh và thương hiệu trọng tâm là thị trường trang sức;

Hai là xây dựng chiến lược về sản phẩm để phục vụ các phân khúc khách hàng theo cả chiều rộng và chiều sâu;

Ba là xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh để đồng nhất và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm;

Bốn là xây dựng chiến lược quản trị doanh nghiệp hiện đại, trong đó ứng dụng công nghệ thông tin và Văn hoá doanh nghiệp là đòn bảy quan trọng. Trong đó, EY-P và NEWing sẽ là đối tác chiến lược đưa Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hoá ước mơ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân phát biểu khai mạc buổi lễ.
Bà Nguyễn Thị Thanh Vân phát biểu khai mạc buổi lễ.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, tọa đàm “Triển vọng ngành trang sức và định hình tương lai cho Bảo Tín Mạnh Hải” với sự tham gia của những tên tuổi như ông Trần Đình Cường - Chủ tịch EY Việt Nam, Bà Đào Thiên Hương - Phó TGĐ EY-Parthenon, Ông Bùi Thế Anh - Giám đốc EY-Parthenon, Bà Nguyễn Thị Minh Giang - Nhà đồng sáng lập, giám đốc Công ty TNHH NEWing; Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Bảo Tín Mạnh Hải và bà Châu Kim Tuyến - Thành viên HĐQT, P.TGĐ Công ty CP Bảo Tín Mạnh Hải đã đem những thông tin giá trị về ngành trang sức, cùng những cái nhìn đầy tính chiến lược từ Bảo Tín Mạnh Hải cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

VnEconomy

Ông Vũ Hùng Sơn chia sẻ, trong tương lai, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ dừng lại ở mục tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải còn mong muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức trong văn hóa người Việt. Mỗi sản phẩm mà thương hiệu tạo ra sẽ không chỉ đẹp về hình thức mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh thần sâu sắc, biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng và niềm tự hào dân tộc.

Với sự đồng hành của EY-P, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ dừng lại ở việc phát triển trong nước mà còn đặt mục tiêu lớn hơn: vươn tầm quốc tế. Tương lai của thương hiệu sẽ không chỉ là một doanh nghiệp vàng bạc trang sức hàng đầu Việt Nam, mà còn là một tên tuổi có sức ảnh hưởng toàn cầu. Những tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất, thiết kế và dịch vụ sẽ là kim chỉ nam cho sự phát triển của Bảo Tín Mạnh Hải trong thời gian tới.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Chủ tịch UBND TP Hà Nội: Thủ đô sắp khởi công những dự án đầu tư hàng triệu tỷ đồng

Chủ tịch UBND TP Hà Nội: Thủ đô sắp khởi công những dự án đầu tư hàng triệu tỷ đồng

[Phóng sự ảnh] Toàn cảnh Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2025

[Phóng sự ảnh] Toàn cảnh Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2025

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026: Tìm giải pháp giữ đà tăng trưởng

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026: Tìm giải pháp giữ đà tăng trưởng

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy