14:10 10/11/2010

HP lập thêm nhiều trạm tiếp nhận bảo hành ở Việt Nam

Minh Anh

Công ty HP Việt Nam cho biết sẽ tăng dịch vụ hậu mãi cho tất cả các dòng máy tính xách tay HP/Compaq tại thị trường Việt Nam

Hiện máy tính xách tay HP được phân phối bởi được phân phối từ các tổng đại lý và đại lý cấp 1 chính thức như FPT, CMC, DGW, IDC, Viettel và Vinacap.
Hiện máy tính xách tay HP được phân phối bởi được phân phối từ các tổng đại lý và đại lý cấp 1 chính thức như FPT, CMC, DGW, IDC, Viettel và Vinacap.
HP Việt Nam sẽ tăng dịch vụ hậu mãi áp dụng cho tất cả các dòng máy tính xách tay HP/Compaq tại thị trường Việt Nam, được phân phối từ các tổng đại lý và đại lý cấp 1 chính thức của HP như FPT, CMC, DGW, IDC, Viettel và Vinacap.

Cụ thể, HP Việt Nam sẽ thành lập những điểm tiếp nhận máy tính xách tay tại nhiều tỉnh, thành phố để thuận tiện cho khách hàng đến sửa chữa, bảo hành. Theo đó, máy sẽ được gửi về trung tâm bảo hành của HP để sửa chữa. Tuỳ mức độ hư hỏng của máy mà thời gian bảo hành được ước lượng, khoảng trên dưới 1 tuần.

Hiện ngoài trung tâm bảo hành chính ở Hà Nội và Tp.HCM, HP đã triển khai mở rộng thêm 5 điểm giao nhận máy tại các công ty Hồng Hà (171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Vinh); ABC (249 Trần Phú, Rạch Giá, Kiên Giang); Minh Khôi (121 Lý Thường Kiệt, Cà Mau); CPN Việt Nam (206 Quang Trung, Hải Phòng); và Tân Thanh Phương (312 Trường Thi, Thanh Hoá).

Ngoài ra, HP còn cho biết sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành siêu tốc, sửa chữa laptop nhanh trong vòng 4 tiếng, tạm thời chỉ áp dụng cho dòng máy HP G-series với những trường hợp đơn giản như AC adaptor, pin, ổ đĩa cứng, ổ quang, bàn phím… Chế độ này chỉ có ở những trung tâm bảo hành chính của HP Việt Nam tại Tp.HCM và Hà Nội.

Khách hàng sẽ được cập nhật tiến độ sửa chữa bằng tin nhắn trong suốt quá trình bảo hành và nhân viên HP sẽ liên lạc lại với khách hàng để nhận phản hồi về dịch vụ.