09:41 26/11/2008

HSBC được bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008

T.Uyên

HSBC vừa nhận được giải thưởng ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008 do tạp chí The Asset bình chọn

Trong năm 2008, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên nhận được giấy phép thành lập ngân hàng con tại Việt Nam - Ảnh: Việt Tuấn.
Trong năm 2008, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên nhận được giấy phép thành lập ngân hàng con tại Việt Nam - Ảnh: Việt Tuấn.
HSBC vừa nhận được giải thưởng ngân hàng tốt nhất Việt Nam tại hạng mục Giải thưởng quốc gia khu vực châu Á 2008 của tạp chí The Asset. Đây là lần thứ hai HSBC được nhận giải thưởng này.

Giải thưởng The Asset Triple A giành cho ngân hàng tốt nhất ở Việt Nam được bình chọn dựa trên những thành tựu về tài chính, quy mô hoạt động, mạng lưới kinh doanh, hoạt động đầu tư, các giao dịch ngân hàng và dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp...

Và trong năm qua, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên nhận được giấy phép thành lập ngân hàng con. HSBC cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng với công nghệ chip thông minh ở Việt Nam.

Cũng trong năm 2008, HSBC đã nhận giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất lần thứ ba liên tiếp được trao bởi FinanceAsia, nhà xuất bản hàng đầu châu Á về tài chính và ngân hàng; giải thưởng ngân hàng lưu ký tốt nhất Việt Nam bởi Global Finance và giải thưởng Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam bởi Asset Triple A.