
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 07/11/2025
PV
26/06/2015, 11:03
Từ tháng 6 này, bạn có thể thưởng thức ly Triple Coffee Frappuccino® đậm đà vị cà phê dành cho những tín đồ của cà phê hay ly Strawberry Cheesecake Frappuccino® vị dâu và kem đặc trưng thơm mát cho mùa hè, hoặc một ly cà phê đen đá Iced Coffee đặc trưng của Starbucks.

Đầu tiên là món Triple Coffee Frappuccino® là món đồ uống độc đáo và tinh tế dành cho những thực khách mê cà phê thứ thiệt, với sự kết hợp hài hòa những vị cà phê chất lượng cao nhất của Starbucks từ những vùng miền khác nhau trên thế giới. Sự hòa quyện giữa ba hạt cà phê trứ danh là Sumatra, Italian và Espresso Roast. Còn ngon hơn nữa là bạn còn có thể trải nghiệm 3 hương vị cà phê trong 1 ly với một lớp thạch cà phê đẹp mắt, cùng với cà phê đá xay mát lạnh, một lớp kem espresso béo ngậy và phủ trên mặt là một chút bột cà phê xay. Một trải nghiệm cà phê hoàn toàn mới!
Trong khi đó, chắc chắn sẽ được các quý cô yêu thích là món Strawberry Cheesecake Frappuccino® lấy cảm hứng từ món bánh kem tráng miệng. Starbucks đã đổi mới món Frappuccino® cổ điển thành một hương vị mới lạ sảng khoái với vị béo ngậy của phô mai và kem tươi, và một lớp vụn bánh cookie thơm giòn và sốt dâu tây ngọt ngào.

Còn Iced Coffee Blend là để dành cho những tín đồ của hương vị cà phê nguyên bản, tinh tế. Cà phê đá xay Iced Coffee Blend được pha chế từ dòng cà phê Africa và Latin America tuyển lọc kỹ lưỡng, rang vừa vặn để cho ra được một ly cà phê đá hoàn hảo với vị caramel ngọt ngào. Đây chính là món đồ uống tuyệt vời giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái, xua tan cái nóng oi bức của mùa hè Hà Nội.

Để chào đón những món đồ uống mới dành riêng cho mùa hè, Starbucks Việt Nam cũng có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng dịp hè này. Khách hàng có thể ăn trưa tại Starbucks, giữ hóa đơn để đổi lấy đồ uống trong lần tiếp theo. Từ cuối tháng sáu, Starbucks cũng khởi động chương trình với thẻ đặc biệt (mua 2 tặng 1) cho các đồ uống đá xay Frappuccino.
Phương Thảo
Cơ quan quản lý xác định công ty kinh doanh có tình tiết tăng nặng do có 9 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm cùng hành vi trong cùng thời điểm kiểm tra. Trong đó có các sản phẩm mang nhãn hiệu Bigen, Hatomugi, Deonatulle và Pantene…
Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người dân mua hàng giá rẻ, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến cuối năm. Theo đó, thành phố sẽ tổ chức tới hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố…
Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu 2025 được tổ chức như một hành trình xuyên Việt, nơi mỗi phân khu là một câu chuyện sống động về con người, văn hóa, sản vật và nền kinh tế năng động của đất nước...
Thị trường
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: