Từ tháng 6 này, bạn có thể thưởng thức ly Triple Coffee Frappuccino® đậm đà vị cà phê dành cho những tín đồ của cà phê hay ly Strawberry Cheesecake Frappuccino® vị dâu và kem đặc trưng thơm mát cho mùa hè, hoặc một ly cà phê đen đá Iced Coffee đặc trưng của Starbucks.
Đầu tiên là món Triple Coffee Frappuccino® là món đồ uống độc đáo và tinh tế dành cho những thực khách mê cà phê thứ thiệt, với sự kết hợp hài hòa những vị cà phê chất lượng cao nhất của Starbucks từ những vùng miền khác nhau trên thế giới. Sự hòa quyện giữa ba hạt cà phê trứ danh là Sumatra, Italian và Espresso Roast. Còn ngon hơn nữa là bạn còn có thể trải nghiệm 3 hương vị cà phê trong 1 ly với một lớp thạch cà phê đẹp mắt, cùng với cà phê đá xay mát lạnh, một lớp kem espresso béo ngậy và phủ trên mặt là một chút bột cà phê xay. Một trải nghiệm cà phê hoàn toàn mới!
Trong khi đó, chắc chắn sẽ được các quý cô yêu thích là món Strawberry Cheesecake Frappuccino® lấy cảm hứng từ món bánh kem tráng miệng. Starbucks đã đổi mới món Frappuccino® cổ điển thành một hương vị mới lạ sảng khoái với vị béo ngậy của phô mai và kem tươi, và một lớp vụn bánh cookie thơm giòn và sốt dâu tây ngọt ngào.
Còn Iced Coffee Blend là để dành cho những tín đồ của hương vị cà phê nguyên bản, tinh tế. Cà phê đá xay Iced Coffee Blend được pha chế từ dòng cà phê Africa và Latin America tuyển lọc kỹ lưỡng, rang vừa vặn để cho ra được một ly cà phê đá hoàn hảo với vị caramel ngọt ngào. Đây chính là món đồ uống tuyệt vời giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái, xua tan cái nóng oi bức của mùa hè Hà Nội.
Để chào đón những món đồ uống mới dành riêng cho mùa hè, Starbucks Việt Nam cũng có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng dịp hè này. Khách hàng có thể ăn trưa tại Starbucks, giữ hóa đơn để đổi lấy đồ uống trong lần tiếp theo. Từ cuối tháng sáu, Starbucks cũng khởi động chương trình với thẻ đặc biệt (mua 2 tặng 1) cho các đồ uống đá xay Frappuccino.
Phương Thảo
Đọc thêm
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế thương mại Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2025
Hội chợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước; các tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với Đà Nẵng tham gia giới thiệu quảng bá sản phẩm, xúc tiến tìm kiếm đối tác đầu tư…
Kỷ nguyên của những món hàng “de minimis” đã khép lại?
Trong nhiều năm qua, các lô hàng “de minimis” nhập khẩu vào Mỹ gần như được miễn thuế và ít bị giám sát. Nhưng giờ đây, gói hàng từ bất kỳ nhà bán lẻ nào có hoạt động trực tuyến sẽ bị đánh thuế và xử lý như các kiện hàng lớn...
Trung Quốc nỗ lực thúc đẩy tiêu dùng nội địa
Chiến lược đặt cược vào tiêu dùng nội địa để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đang vấp phải những rào cản liên quan đến quan niệm về tiền bạc và sự an toàn tài chính của người tiêu dùng…
Triển khai khuyến mãi tập trung để kích cầu cuối năm
Trong bối cảnh sức mua trong nước chưa hoàn toàn phục hồi, chương trình khuyến mại tập trung quốc gia được kỳ vọng sẽ tạo nên một đợt sóng kích cầu mạnh mẽ trước mùa mua sắm cuối năm và dịp Tết Nguyên đán…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: