
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Hai, 08/12/2025
PV
26/06/2015, 11:03
Từ tháng 6 này, bạn có thể thưởng thức ly Triple Coffee Frappuccino® đậm đà vị cà phê dành cho những tín đồ của cà phê hay ly Strawberry Cheesecake Frappuccino® vị dâu và kem đặc trưng thơm mát cho mùa hè, hoặc một ly cà phê đen đá Iced Coffee đặc trưng của Starbucks.

Đầu tiên là món Triple Coffee Frappuccino® là món đồ uống độc đáo và tinh tế dành cho những thực khách mê cà phê thứ thiệt, với sự kết hợp hài hòa những vị cà phê chất lượng cao nhất của Starbucks từ những vùng miền khác nhau trên thế giới. Sự hòa quyện giữa ba hạt cà phê trứ danh là Sumatra, Italian và Espresso Roast. Còn ngon hơn nữa là bạn còn có thể trải nghiệm 3 hương vị cà phê trong 1 ly với một lớp thạch cà phê đẹp mắt, cùng với cà phê đá xay mát lạnh, một lớp kem espresso béo ngậy và phủ trên mặt là một chút bột cà phê xay. Một trải nghiệm cà phê hoàn toàn mới!
Trong khi đó, chắc chắn sẽ được các quý cô yêu thích là món Strawberry Cheesecake Frappuccino® lấy cảm hứng từ món bánh kem tráng miệng. Starbucks đã đổi mới món Frappuccino® cổ điển thành một hương vị mới lạ sảng khoái với vị béo ngậy của phô mai và kem tươi, và một lớp vụn bánh cookie thơm giòn và sốt dâu tây ngọt ngào.

Còn Iced Coffee Blend là để dành cho những tín đồ của hương vị cà phê nguyên bản, tinh tế. Cà phê đá xay Iced Coffee Blend được pha chế từ dòng cà phê Africa và Latin America tuyển lọc kỹ lưỡng, rang vừa vặn để cho ra được một ly cà phê đá hoàn hảo với vị caramel ngọt ngào. Đây chính là món đồ uống tuyệt vời giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái, xua tan cái nóng oi bức của mùa hè Hà Nội.

Để chào đón những món đồ uống mới dành riêng cho mùa hè, Starbucks Việt Nam cũng có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng dịp hè này. Khách hàng có thể ăn trưa tại Starbucks, giữ hóa đơn để đổi lấy đồ uống trong lần tiếp theo. Từ cuối tháng sáu, Starbucks cũng khởi động chương trình với thẻ đặc biệt (mua 2 tặng 1) cho các đồ uống đá xay Frappuccino.
Phương Thảo
Ngay khi UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2026, các doanh nghiệp ngay lập tức "tung" các chương trình khuyến mại hấp dẫn…
Trong khoảng một tháng qua, thị trường rau xanh tại nhiều thành phố ghi nhận biến động mạnh. Tình trạng này đã thúc đẩy một bộ phận người tiêu dùng chuyển sang các hệ thống siêu thị để tìm kiếm nguồn cung bình ổn về cả chất lượng và giá cả…
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Trong bối cảnh chuyển từ tiền kiểm sang hậu kiểm, doanh nghiệp cần chủ động tuân thủ pháp luật. Hệ thống truy xuất nguồn gốc hiện đại ngày nay có thể giúp giám sát xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật và bảo vệ người tiêu dùng ngay từ khâu mua sắm...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: