06:20 09/10/2012

Hướng đi của marketing trên điện thoại di động

Thu Phương

Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) phối hợp với Công ty Goldsun Focus Media sẽ tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam 2012

Ngày 25/10 tới, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) phối hợp với Công ty Goldsun Focus Media sẽ tổ chức diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam 2012 tại khách sạn InterContinental (Tp.HCM).

Các diễn giả đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Google, GroupM, Mobext, Cherrypick, Opera Software, Madhouse, TeliBrahma, Ford, Millenal Media, Admobee… sẽ cùng chia sẻ chủ đề hướng đi của marketing trên điện thoại di động.

Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam 2012 được kỳ vọng đem lại những kiến thức bổ ích về mobile marketing cho những người làm marketing, các thương hiệu và các công ty để khai thác thế mạnh marketing trên điện thoại di động.

Việt Nam là thị trường chính trong khu vực Đông Nam Á với số lượng thuê bao hơn 165 triệu. Tương tự như internet, môi trường di động cũng hội tụ những điều kiện để một thông điệp quảng cáo qua di động có thể lây lan với tốc độ nhanh.

Với tốc độ bùng nổ mạnh smartphone, dự đoán từ năm 2013 - 2015, smartphone sẽ áp đảo so với điện thoại truyền thống, 42% người sử dụng Việt Nam muốn thay đổi sang smartphone, theo số liệu của Ericsson.

Với chủ đề “Smarter Tomorrow”, diễn đàn năm nay tại Việt Nam sẽ có sự góp mặt của hàng chục chuyên gia trong và ngoài nước tham dự, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, các hệ thống quảng cáo, công ty marketing, thương hiệu, các công ty công nghệ và truyền thông…tại thị trường Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore…

Được biết, diễn đàn Mobile Marketing là hoạt động toàn cầu do MMA tổ chức, đã được tổ chức bốn năm liên tiếp tại nhiều nước trên thế giới: Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ… và thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau để cùng phân tích, cam kết và xây dựng thương hiệu thông qua mạng điện thoại di động. Để đăng ký tham dự hội thảo truy cập www.mmaglobal.com/events.