iKonix và 1 Click Agency hợp tác chuyển đổi số cho hoạt động marketing
Khánh Huyền
03/08/2022, 16:45
Với tham vọng mở rộng thị phần, iKonix và 1 Click Agency đã bắt tay hợp tác để triển khai nhiều hạng mục chuyển đổi số trong marketing thời gian tới ở thị trường Việt Nam...
Hai bên đặt bút ký vào bản thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Là một trong những công ty hàng đầu trong việc phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng và quản lý talent ở Việt Nam, iKonix đã gặt hái được vô số thành tựu chỉ sau 1 năm hoạt động. Trên con đường phát triển đó, iKonix vẫn tiếp tục tìm kiếm và mở rộng các dịch vụ cung cấp và đa dạng hóa phương thức kinh doanh, đặt mục tiêu dài hơi là trở thành kỳ lân công nghệ tiếp theo của Việt Nam.
Để hiện thực hóa tham vọng đó, ngày 30/7/2022 tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa iKonix và 1 Click Agency đã diễn ra ở trụ sở của iKonix. Tại buổi lễ, đại diện hai bên đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược marketing 4.0, tầm nhìn đến năm 2030.
Trong đó, hai bên đã thống nhất đề ra một số phương thức hợp tác kinh doanh mới trong thời đại 4.0 như tiếp thị người nổi tiếng (influencer marketing), tiếp thị sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI marketing), tiếp thị đối thoại (conversational marketing), tiếp thị đa kênh liên kết (omnichannel marketing) thông qua cá nhân hóa khách hàng (personalization) và bán hàng trực tiếp trên các nền tảng bên thứ ba.
Theo đó, ở giai đoạn đầu, 1 Click Agency sẽ hỗ trợ iKonix xây dựng tài khoản quảng cáo trên các nền tảng bên thứ ba như Google, Facebook, TikTok, Shopee hay Lazada với mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường… Dữ liệu bán hàng sẽ được tập hợp vào dữ liệu lớn (Big Data) kết hợp xử lý AI và máy học (machine learning) để phục vụ cho giai đoạn sau khi thương mại điện tử tách rời (headless ecommerce) trở thành xu hướng toàn cầu hóa, theo dự báo của chuyên gia phía 1 Click Agency.
Đại diện hai bên, ông Nguyễn Quang Huy (trái) và ông Trần Tuấn Anh (phải) bắt tay đánh dấu lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp.
“Việc hợp tác với 1 Click Agency đánh dấu bước ngoặt lịch sử đối với sự phát triển của công ty truyền thông iKonix trở thành công ty truyền thông và công nghệ iKonix. Chúng tôi tin tưởng rằng cú bắt tay này sẽ mở ra một chương mới trên chặng đường phát triển của cả hai công ty”, ông Nguyễn Quang Huy, CEO iKonix, cho biết.
Đồng quan điểm, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc 1 Click Agency, chia sẻ: “1 Click Agency kỳ vọng rất lớn trong việc hợp tác với iKonix mà từ đó sẽ mở ra nhiều cơ hội hiếm có trong việc thâm nhập sâu hơn vào mảnh đất KOLs màu mỡ nhằm gia tăng dư địa phát triển cho tất cả các bên và tạo ra giá trị thương hiệu bền vững hơn”.
Được biết, hợp tác giữa iKonix và 1 Click Agency sẽ được triển khai trong ba giai đoạn từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, chi tiết của giai đoạn hai và ba đã không được cả hai bên tiết lộ vì lý do giữ bí mật kinh doanh.
1 Click Agency là đơn vị tư vấn, cung cấp các chiến lược, giải pháp và dịch vụ marketing chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiktok, Facebook… Với tiêu chí nhanh - tiết kiệm - hiệu quả - tối ưu, công ty không ngừng tìm kiếm, cập nhật các xu hướng thịnh hành, sáng tạo các ý tưởng mới để đưa ra các chiến lược marketing tổng thể tối ưu nhất, các giải pháp giúp chuyển đổi số và bùng nổ số online phù hợp với mô hình kinh doanh của các business từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) đến các doanh nghiệp quy mô nghìn tỷ.
Sau 4 năm kinh nghiệm, 1 Click Agency tự hào đã giúp hàng trăm khách hàng doanh nghiệp nâng tầm vị thế thương hiệu, mang giải pháp tổng thể marketing giải quyết các bài toán kinh doanh hóc búa theo cách tối ưu nhất.
Website: http://1clickagency.vn/
Thành lập tháng 6/2021, chỉ sau một năm ngắn ngủi, iKonix đã vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo KOLs. Hiện iKonix đã mở rộng mạng lưới hợp tác lên đến 1.000 KOLs trong đó có gần 100 KOLs độc quyền, trở thành đối tác tin cậy của các nền tảng mạng xã hội cũng như các nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam.
Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, sáng tạo nội dung và phát triển tài năng trẻ; iKonix luôn tìm kiếm cho gia đình mình những thành viên mới đầy tiềm năng và khát vọng để cùng nhau hợp tác và phát triển lâu dài.
Viva Star Coffee: 20 năm bền bỉ, một tầm nhìn toàn cầu
Trải qua hơn 20 năm bền bỉ, Viva Star Coffee khẳng định vị thế cà phê Việt khi ghi dấu tại Campuchia, Indonesia và sắp tới là Singapore, Ấn Độ - những bước tiến mạnh mẽ trên hành trình vươn ra toàn cầu.
Mở lối phát triển kinh tế cho đồng bào vùng biên từ nuôi gà bản địa
Sống rải rác ở 44 bản thuộc 10 xã biên giới, hơn 19.500 đồng bào Mông ở Thanh Hóa những năm gần đây đang dần thay đổi diện mạo đời sống nhờ sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước cùng tinh thần tự lực, dám nghĩ, dám làm. Ở bản Khằm, xã Trung Lý, câu chuyện khởi nghiệp từ giống gà đen bản địa của gia đình anh Giàng A Vành đã trở thành minh chứng rõ ràng cho hành trình vươn lên nơi miền biên viễn...
3 tháng cao điểm chống buôn lậu: Hơn 5.400 vụ bị bắt giữ với trị giá gần 4.900 tỷ
Trong ba tháng cao điểm từ 15/5 đến 15/8/2025, ngành hải quan đã phát hiện 5.459 vụ vi phạm với trị giá hàng hóa gần 4.900 tỷ đồng; ngành thuế thanh tra hơn 19.000 doanh nghiệp và kiến nghị xử lý 16.138 tỷ đồng...
VCCI đề xuất giữ nguyên thuế suất 5% với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay
Trong văn bản góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, VCCI cho rằng việc tăng thuế suất với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay có thể khiến Việt Nam mất lợi thế trong thu hút vốn, do đó, cần giữ nguyên mức 5% hiện hành…
Lao động tham gia việc làm công có thể hưởng tiền lương làm thêm đến 300%
Bộ Nội vụ đề xuất người lao động tham gia dự án, hoạt động thực hiện chính sách việc làm công theo hình thức cộng đồng, khi làm thêm giờ vào ngày thường, sẽ được hưởng tiền công nhất bằng 150%; riêng ngày nghỉ lễ, Tết, ít nhất bằng 300%...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: