Jetstar Pacific thuê thêm máy bay dịp Tết Nguyên đán
Đầu tháng 1/2010, đội máy bay của Jetstar Pacific sẽ có thêm thành viên mới là một chiếc Airbus A320
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa cho biết sẽ thuê thêm một chiếc máy bay Airbus A320 để phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Dần.
Đây là chiếc máy bay thứ 7 của đội máy bay hiện đang khai thác của hãng với 177 ghế hạng phổ thông.
Theo ông Lê Song Lai, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, hãng này đang gấp rút hoàn tất các thủ tục cần thiết để đưa chiếc Airbus A320 mới vào dự phòng để phục vụ khách trong thời gian sớm nhất, dự kiến là vào đầu tháng 1/2010.
Trước đó, để chuẩn bị cho việc phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết, Jetstar Pacific đã có kế hoạch đưa đội máy bay của hãng sang Singapore để bảo dưỡng theo định kỳ.
Tuy nhiên, trong khi hai chiếc máy bay đang được bảo dưỡng chưa về kịp thì hai chiếc máy bay đang khai thác gặp sự cố kỹ thuật bất khả kháng cần nhập khẩu khí tài thay thế, dẫn đến một số chuyến bay đã bị hủy trong những ngày gần đây.
Hiện Jetstar Pacific đã và đang thực hiện đền bù việc chậm, hủy chuyến cho hành khách theo đúng quy định của Bộ Giao thông Vận tải và các cơ quan chức năng.
Ông Lai cho biết thêm, dự kiến ngay trong tuần đầu tháng 1/2010, lịch bay của công ty sẽ ổn định trở lại khi chiếc máy bay cuối cùng kết thúc việc bảo dưỡng định kỳ.
Đây là chiếc máy bay thứ 7 của đội máy bay hiện đang khai thác của hãng với 177 ghế hạng phổ thông.
Theo ông Lê Song Lai, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, hãng này đang gấp rút hoàn tất các thủ tục cần thiết để đưa chiếc Airbus A320 mới vào dự phòng để phục vụ khách trong thời gian sớm nhất, dự kiến là vào đầu tháng 1/2010.
Trước đó, để chuẩn bị cho việc phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết, Jetstar Pacific đã có kế hoạch đưa đội máy bay của hãng sang Singapore để bảo dưỡng theo định kỳ.
Tuy nhiên, trong khi hai chiếc máy bay đang được bảo dưỡng chưa về kịp thì hai chiếc máy bay đang khai thác gặp sự cố kỹ thuật bất khả kháng cần nhập khẩu khí tài thay thế, dẫn đến một số chuyến bay đã bị hủy trong những ngày gần đây.
Hiện Jetstar Pacific đã và đang thực hiện đền bù việc chậm, hủy chuyến cho hành khách theo đúng quy định của Bộ Giao thông Vận tải và các cơ quan chức năng.
Ông Lai cho biết thêm, dự kiến ngay trong tuần đầu tháng 1/2010, lịch bay của công ty sẽ ổn định trở lại khi chiếc máy bay cuối cùng kết thúc việc bảo dưỡng định kỳ.