14:52 09/12/2017

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giành hai chiến thắng tại World Luxury Hotel Awards 2017

Hải Yến

Dù mới đi vào hoạt động chưa đầy một năm, khu nghỉ dưỡng này đã đón nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế dựa trên câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế dựa trên câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa được vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất châu Á" và "Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam", tại lễ trao giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2017 diễn ra ở Thụy Sỹ hôm 2/12.

Cuộc bình chọn năm nay của World Luxury Hotel Awards ghi nhận hơn 300.000 phiếu của du khách và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động năm 2006, đây là một trong những giải thưởng du lịch uy tín nhất thế giới.

Trước đó, dù mới đi vào hoạt động chưa đầy một năm, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã đón nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu của ngành công nghiệp du lịch toàn cầu.

Tháng 6/2017, tại lễ trao giải thưởng du lịch thế giới khu vực châu Á và châu Đại Dương (World Travel Awards™ Asia & Australasia) lần thứ 24, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng giành danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á".

Tháng 7/2017, Chanterelle - Spa by JW của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được vinh danh là "Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017", trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards.

Cùng thời điểm tháng 7/2017, tại hội thảo về thị trường du lịch sang trọng quốc tế tổ chức ở Thượng Hải (Trung Quốc), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top 11 khu nghỉ dưỡng, khách sạn đặc biệt sang trọng và đem đến cho du khách những trải nghiệm có một không hai năm 2017.

undefined - Ảnh 1.

undefined - Ảnh 2.

undefined - Ảnh 3.

Do Sun Group đầu tư và Marriott International quản lý, nằm tại bãi Kem ở phía Nam đảo Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế dựa trên câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20, với 18 phân khoa mang nhiều chủ đề từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học…

Tại đây, 200 phòng ngủ và villa thiết kế theo hướng mở, với nội thất được sắp đặt như một bảo tàng nhân loại thu nhỏ, gồm hơn 5.000 cổ vật được Bill Bensley sưu tập từ 40 quốc gia châu Âu.

Ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này cũng mở ra một thế giới những trải nghiệm cao cấp với 5 nhà hàng và quán bar. Trong khi đó, nghệ thuật spa tại Chanterelle - Spa by JW lại gây ấn tượng bằng những thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất được truyền cảm hứng từ các loài nấm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí quy mô lớn đang được Sun Group đầu tư tại Nam Phú Quốc. Trong tương lai gần, dự kiến nhiều dự án khác cùng tổ hợp này sẽ được đưa vào hoạt động như: Sun World Hon Thom Nature Park (bao gồm hệ thống cáp treo Hòn Thơm), Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Village Kem Beach Phu Quoc Resort…