K by Dolce&Gabbana: lại thêm một mùi hương nam tính quyền lực
Minh Nguyệt
05/01/2021, 09:08
Lấy cảm hứng từ một vị hoàng đế, K by Dolce&Gabbana đã tạo một tiếng vang lớn khi hashtag #OwnYourCrown được nằm trong top trending trong thời gian dài. Vị hoàng đế của chúng ta được tôn vinh giữa đời thường, không phải bởi uy lực mà do phẩm chất tốt đẹp: mạnh mẽ, đầy sức sống và luôn là chỗ dựa vững chắc.
Với thiết kế chai vuông vắn trong suốt nguyên bản của K by Dolce&Gabbana, thân chai nay được phủ lên một màu xanh hoàng gia sâu thẳm, phản ánh sự nồng nàn mạnh mẽ của hương thơm chứa đựng bên trong. Vững chắc & cứng cáp, lớp vỏ thủy tinh mời gọi mọi ánh nhìn vào hương thơm chứa đựng bên trong. Phần nắp chai kinh điển được điêu khắc tỉ mỉ với hình dạng chiếc vương miện quyền lực, nay với lớp phủ bạc sáng bóng tôn vinh màu xanh vương giả của những viên đá lapis.
K by Dolce&Gabbana: lại thêm một mùi hương nam tính quyền lực - Ảnh 1.
K by Dolce&Gabbana tiếp nối những tinh túy từ phiên bản Eau de Toilette với một hương thơm mới hiện thân cho tinh thần mạnh mẽ của người đàn ông – người lựa chọn lối đi riêng mình với niềm đam mê và sự tự tin đỉnh đạc. Trong khung cảnh vùng đồi Tuscany bao la trùng điệp, nhà chế tác Daphné Bugey và Nathalie Lorson bóc tách lại phiên bản gốc để đem đến một khía cạnh nồng nàn và cuốn hút hơn của bậc đế vương. Khi phiên bản Eau de Toilette được xây dựng bởi nốt hương citruses bay bổng, rồi bùng cháy bởi xô thơm cay nồng và dịu lại dưới tinh chất gỗ quý, K by Dolce&Gabbana Eau de Parfum lại đem đến một hợp hương bùng nổ hơn, mãnh liệt hơn trên lớp nền gỗ nồng nàn ấm áp.
K by Dolce&Gabbana: lại thêm một mùi hương nam tính quyền lực - Ảnh 2.
Mở bằng nốt hương đặc trưng của nhà mốt Dolce & Gabbana: chanh Sicily và cam đỏ, ẩn bên trong là sự ấm áp từ những thớ đất tươi vùng đồi Tuscan trộn lẫn với hương gỗ tuyết tùng, K by Dolce & Gabbana thêm vào sự mới lạ bằng tinh chất ớt Pimento – một thành phần hiếm khi được sử dụng để chế tác nước hoa. Ớt Pimento giúp cân bằng nốt hương nồng nàn của cam chanh, làm dịu sự trầm đậm hương gỗ, khiến hương thơm khuếch tán xa hơn và giữ lâu hơn. Sau cùng, như được kích thích bởi tinh chất gỗ nagarmotha, hương thơm tiếp tục biến chuyển mở ra tầng hương nền ấm áp gợi cảm của hỗn hợp tuyết tùng, hoắc hương và cỏ hương bài.
Để làm hình ảnh cho chiến dịch quảng bá, Dolce&Gabbana chọn gương mặt đại diện là chàng người mẫu gốc Ý – Mariano di Vaio. Một người chồng, người cha, một doanh nhân, Mariano chính là biểu tượng hoàn hảo cho K by Dolce&Gabbana – một vị vua làm chủ cuộc sống của chính mình.
K by Dolce&Gabbana: lại thêm một mùi hương nam tính quyền lực - Ảnh 3.
Dolce & Gabbana là dòng nước hoa đẳng cấp của Ý, nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đa dạng các mùi hương dành cho cả nam và nữ. Những tên tuổi nổi bật trong dòng nước hoa dành cho các quý ông của Dolce & Gabbana phải kể đến sản phẩm Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme trình làng vào năm 2007. Đây là dòng sản phẩm có mùi cam chanh dành riêng cho nam giới. Ưu điểm của chai nước hoa này là thiết kế cổ điển, sang trọng và hương thơm tự tin, lôi cuốn. Sự kết hợp hoàn hảo của bưởi, cam, quýt, hương thảo, xạ hương,… đã tạo nên mùi hương đầy nam tính cho phái mạnh.Tiếp theo, D&G The One EDT dành cho nam cũng góp mặt vào top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đình đám này. Sản phẩm mang đến những tầng hương thơm đầy lôi cuốn, có hương thơm của hoa, thảo mộc và gỗ, gợi lên cảm giác nam tính, quyến rũ cho cánh mày râu. Trong khi đó, Dolce & Gabbana The One Grey Intense For Men dành cho những chàng trai yêu thích sự nam tính pha chút bí ẩn. Thiết kế sản phẩm với gam màu xám lạ lẫm cùng hương thơm vừa ngộ nghĩnh, vừa tươi vui. Ở Grey Intense For Men có hương thơm phong trần, lãng mạn nhờ các thành phần như bưởi, xô thơm, húng tây, bạch đậu khấu,…
Đọc thêm
Thừa cân ở trẻ em báo động xu hướng thực phẩm kém lành mạnh
Báo cáo mới đây của UNICEF cho thấy, tỷ lệ trẻ em thừa cân và béo phì ở Đông Á và Thái Bình Dương đã tăng hơn gấp đôi trong hai thập kỷ qua, với hơn 113 triệu trẻ em và thanh thiếu niên hiện đang bị ảnh hưởng…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
"RichTok" - khi top 1% người giàu châu Á dùng TikTok
Đối với các thương hiệu xa xỉ, làn sóng mới của các người có ảnh hưởng - influencer châu Á giàu có, sở hữu tài sản ròng cao mang lại những thông tin hữu ích về tệp người tiêu dùng siêu giàu này…
Chiến lược “câu giờ” đem lại thành công cho ca bệnh hiếm
Một ca bệnh hiếm gặp trong lịch sử y khoa vừa được điều trị thành công tại bệnh viện Việt Nam, sau đó được đăng tải trên European Heart Journal – Case Reports, tạp chí y khoa thuộc Hội Tim mạch châu Âu (ESC)…
Hải Phòng: Sẽ có nhiều điểm mới trong Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn – VTV 2025
Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn – VTV 2025 sẽ diễn ra từ ngày 01/8 đến ngày 16/8 âm lịch (tức từ ngày 22/9 đến ngày 07/10 dương lịch) với sự tham gia của 16 “ông trâu”…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: