Khách hàng dửng dưng với New iPad chính hãng

Thủy Diệu

11/05/2012, 15:16

Chỉ có khoảng hơn 20 khách hàng đến tìm hiểu về sản phẩm New iPad chính hãng do FPT bán ra sáng nay

Khách hàng đến tìm hiểu New iPad chính hãng tại cửa hàng bán lẻ iStore Premium của FPT khá vắng - Ảnh: Nguyên Đức.
Khách hàng đến tìm hiểu New iPad chính hãng tại cửa hàng bán lẻ iStore Premium của FPT khá vắng - Ảnh: Nguyên Đức.

Chỉ có khoảng hơn 20 khách hàng đến tìm hiểu về sản phẩm New iPad chính hãng do cửa hàng bán lẻ iStore Premium của FPT (92 Hai Bà Trưng - Hà Nội) chính thức mở bán ra sáng nay (11/5).

Như vậy, New iPad chính hãng đã chính thức được bán ở Việt Nam, muộn hơn gần hai tháng so với hàng xách tay.

Theo bảng giá mà FPT công bố, giá bán các bản New iPad đã bao gồm thuế VAT, gồm bản wi-fi dung lượng 16G, 32G và 64G có giá lần lượt là 11,9 triệu đồng, 14,19 triệu và 16,49 triệu đồng. Với bản wi-fi và 4G dung lượng 16G, 32G và 64 G lần lượt đứng ở mức giá 15,59 triệu, 17,69 triệu và 20,19 triệu đồng.

So với giá New iPad xách tay hiện tại trên thị trường, trung bình giá các model New iPad chính hãng mà FPT bán ra đắt hơn từ 1,5 triệu đồng trở lên. Cụ thể, giá sản trên thị trường xách tay với bản wi-fi và 4G dung lượng 16G là 14 triệu đồng, bản 32G là 16,3 triệu và giá bản 64G là 18,5 triệu đồng.

Người đến xem New iPad tại iStore Premium của FPT sáng nay khá vắng. Trong khi đó, ngày đầu tiên iPhone 4 được nhà mạng bán ra, khách hàng đến xem và mua chật cứng, tràn ra cả lề đường.

Như vậy, so với thời điểm các nhà mạng VinaPhone và Viettel bán sản phẩm iPhone 4 chính hãng ngày đầu tiên thì mức độ quan tâm của khách hàng đối với New iPad chính hãng thưa thớt hơn nhiều.

Điều này được giải thích, do sản phẩm New iPad xách tay về khá sớm, mức độ bảo hành của các đại lý đối với hàng xách tay cũng ngày càng tốt nên phần lớn khách hàng có nhu cầu với sản phẩm này đã mua sản phẩm xách tay. Ngoài ra, mức độ quan tâm tiêu dùng sản phẩm New iPad cũng thấp hơn nhiều so với các sản phẩm iPhone 4.

Đại diện Công ty Bán lẻ kỹ thuật số FPT cho biết, New iPad được FPT nhập về đợt đầu tiên với số lượng khoảng 400 sản phẩm gồm cả màu đen và trắng các phiên bản. FPT dự tính khoảng 2 tuần nữa, các sản phẩm New iPad sẽ được bán rộng rãi tại hệ thống FPT Store.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy