
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
Văn Anh
08/04/2022, 12:06
Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng mạnh mẽ vươn lên vượt qua khó khăn do dịch bệnh, tiếp tục là một điểm đến thân thiện, an toàn, mến khách và sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế...
Với sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bằng nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo với giá ưu đãi và chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 “Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng” do ngành Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức, Đà Nẵng kỳ vọng sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm nhận, trải nghiệm thú vị.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, cho biết có hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tham gia chương trình với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo, với giá ưu đãi và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Trong đó, 4 nhóm sản phẩm chủ lực sẽ triển khai bán đến hết 31/5/2022 gồm:
Combo 1 với giá 899.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Risemount Premier Resort Đà Nẵng gần ngay biển Mỹ Khê tuyệt đẹp; xe đưa đón 02 chiều sân bay - khách sạn. Đặc biệt du khách còn được tặng thêm các voucher: giảm 45% vé du thuyền tàu rồng sông Hàn, giảm 20% suất ăn cơm niêu tại nhà hàng, giảm 10% buffet tại nhà hàng Hawaii Buffet. Đồng thời tiếp tục được miễn phí vé tham quan các khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố như Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng.
Combo 2 với giá 1.899.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa tọa lạc ngay biển Non Nước thơ mộng; xe đưa đón 02 chiều sân bay - khách sạn. Đặc biệt du khách còn được tặng thêm các voucher: giảm 45% vé du thuyền tàu rồng sông Hàn, giảm 20% suất ăn cơm niêu tại nhà hàng, giảm 10% buffet tại nhà hàng Hawaii Buffet. Đồng thời tiếp tục được miễn phí vé tham quan các khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố như Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng.
Combo 3 với giá 2.100.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Risemount Premier Resort Đà Nẵng và vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội - Đà Nẵng hoặc TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng của hãng Vietjet Air.
Combo 4 với giá 2.990.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa và vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội - Đà Nẵng hoặc TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng của hãng Vietjet Air.
Đối với 4 gói sản phẩm trên, sẽ có 12 đơn vị lữ hành thực hiện bán và tổ chức dịch vụ cho du khách là Vietravel, Hanoitourist (Trung tâm điều hành du lịch miền Trung), Codatour, Hải Vân Cát, Besttour Việt Nam, OTG Travel, BenThanh Tourist, AC Travel, Today Travel, S-Tour, Annamtourist, Mai Linh Touris.
Ngoài ra, nhằm thu hút du khách đến từ khu vực Đông Bắc Bộ, chương trình sẽ mang đến cho du khách thêm các sản phẩm hấp dẫn khác. Đầu tiên là Combo với giá 2.190.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn và Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, bay 02 chiều Đà Nẵng - Hải Phòng với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.
Tiếp theo là Tour trọn gói giá 3.250.000 đồng/khách và Tour 3.550.000 đồng/khách bao gồm nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại khách sạn 4 sao, bay 02 chiều Đà Nẵng - Hải Phòng với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài và các khu điểm du lịch du lịch trên địa bàn thành phố, các bữa ăn hàng ngày, xe vận chuyển và hướng dẫn viên suốt tuyến...
Các đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng và Hải Phòng sẽ triển khai bán và tổ chức phục vụ khách như: Vietnam TravelMart, Hoa Phượng Travel, Bạn Đồng Hành Châu Á, Hòn Gai, Trung tâm lữ hành Heritage.
Ngoài các gói sản phẩm chính nêu trên sẽ được triển khai bán đến hết 31/5/2022, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Đà Nẵng còn có các gói dịch vụ hấp dẫn khác dành cho du khách đến từ các cơ sở lưu trú, khu điểm du lịch, cơ sở cung ứng dịch vụ.
Theo bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, dự kiến chương trình kích cầu chia làm 02 giai đoạn: Giai đoạn 1 triển khai từ ngày 7/4 - 31/5/2022 và giai đoạn 2 từ ngày 01/7 - 15/8/2022. Được biết, trong tháng 2 và 3/2022, thành phố Đà Nẵng đã hỗ trợ và đón 12 đoàn với hơn 4.200 lượt khách MICE và dự kiến sẽ tiếp tục có thêm các đoàn khách lớn đến Đà Nẵng trong thời gian đến.
“Để đảm bảo chất lượng chương trình, Sở Du lịch sẽ phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch tăng cường giám sát công tác triển khai, phục vụ khách; đồng thời thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND thành phố về việc đảm bảo các điều kiện để tổ chức đón và phục vụ khách trong giai đoạn mở cửa lại hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, trong đó tập trung đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, chuẩn bị nguồn nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật và chất lượng dịch vụ, công tác đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ khách,” ông Nguyễn Xuân Bình khẳng định.
Ngành du lịch thành phố Đà Nẵng hy vọng chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng” sẽ mang đến cho du khách những phút giây tận hưởng thú vị, mới mẻ và tràn đầy niềm vui.
Lễ bế mạc Tuần lễ “Điện ảnh Việt Nam – Hành trình Ánh sáng” đã chính thức khép lại hành trình một tuần đầy sôi động của nền điện ảnh Việt Nam trên thị trường quốc tế, quy tụ đông đảo nghệ sĩ, nhà làm phim, đối tác Pháp – châu Âu và hàng nghìn khán giả quốc tế....
Đón mùa lễ hội, LocknLock phối hợp cùng Điện Máy Xanh chính thức khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất tháng 12 mang tên "Đại tiệc cuối năm - Rộn ràng deal chất”, mang đến không khí mua sắm tưng bừng cùng loạt sản phẩm chính hãng giá tốt, quà tặng hấp dẫn và deal độc quyền.
Việt quất Australia chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam trong khi trước đó bưởi Việt Nam đã đặt chân vào thị trường Australia, đánh dấu bước tiến mới trong dòng chảy thương mại về trao đổi nông sản giữa hai quốc gia...
Người tiêu dùng trẻ Trung Quốc là những người “chi tiêu có chọn lọc”. Họ sẵn sàng mạnh tay chi tiền — nhưng chỉ cho những thứ mang lại giá trị thực sự...
Năm nay, các hệ thống bán lẻ, doanh nghiệp sản xuất đồng loạt “khởi động” thị trường quà Tết sớm. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà sản xuất, đồng thời đáp ứng xu hướng mua sắm theo kế hoạch của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế biến động...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: