Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Bảy, 10/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022

Tuổi 19 rực rỡ của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam

Tuổi 19 rực rỡ của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam

Gần hai thập kỷ trôi qua kể từ năm 2003, “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” đã bình xét, công bố và vinh danh hàng ngàn thương hiệu. Thương hiệu mạnh Việt Nam đã luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước...
12/10/2022
TS Chử Văn Lâm: Sự lớn mạnh của doanh nghiệp thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế

TS Chử Văn Lâm: Sự lớn mạnh của doanh nghiệp thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế

Sự lớn mạnh của các thương hiệu doanh nghiệp cũng đồng thời thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế và sự thịnh vượng của Việt Nam trên hành trình khẳng định vai trò. và vị thế quốc gia đối với khu vực và thế giới, theo TS. Chử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam...
12/10/2022
Tạp chí Kinh tế Việt Nam phiên bản báo giấy chính thức lên sàn thương mại điện tử

Tạp chí Kinh tế Việt Nam phiên bản báo giấy chính thức lên sàn thương mại điện tử

Trong khuôn khổ của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam chính thức ra mắt Tòa soạn số VnEconomy và phát hành số các ấn phẩm báo chí trên nền tảng thương mại điện tử phát hành báo chí trung ương...
12/10/2022
Ông Trương Gia Bình, bà Lê Hồng Thủy Tiên tham dự talkshow đặc biệt do VnEconomy tổ chức

Ông Trương Gia Bình, bà Lê Hồng Thủy Tiên tham dự talkshow đặc biệt do VnEconomy tổ chức

Hai nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam lần đầu đứng chung sân khấu, chia sẻ về sứ mệnh của Doanh nhân Việt Nam cũng như khát vọng cống hiến của Tập đoàn FPT và IPPG, theo tư tưởng “phụng sự quốc gia, dân tộc” của Hồ Chủ tịch...
12/10/2022
Những doanh nghiệp Việt lần đầu được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu xanh 2022

Những doanh nghiệp Việt lần đầu được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu xanh 2022

Với chủ đề “Kiến tạo & phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 ngoài các hạng mục vinh danh truyền thống, năm nay Ban tổ chức quyết định mở rộng “zoom” bình chọn để vinh danh Top 10 Thương hiệu Xuất sắc 2022; Top 10 Thương hiệu Xanh 2022; Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng 2022...
12/10/2022
[Trực tiếp] Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

[Trực tiếp] Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam với chủ đề trọng tâm “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh” được tổ chức vào lúc 13h30 ngày 12/10 tại Hà Nội...
12/10/2022
Cách thích hợp cho tăng trưởng xanh với doanh nghiệp Việt

Cách thích hợp cho tăng trưởng xanh với doanh nghiệp Việt

Cùng với việc triển khai cơ chế thử nghiệm kinh tế tuần hoàn, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho rằng việc tăng cường hợp tác với các đối tác phát triển, tận dụng những ưu điểm của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư theo hướng giản đơn, phù hợp với doanh nghiệp là cách thích hợp để doanh nghiệp Việt ứng dụng mô hình tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn trong giai đoạn đầu...
12/10/2022
Chú trọng nâng cao uy tín thương hiệu

Chú trọng nâng cao uy tín thương hiệu

Qua gần 20 năm tổ chức thành công, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam -sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy tổ chức, đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ sự tham gia của đông đảo CEOs các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế...
12/10/2022
Sắp diễn ra Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Sắp diễn ra Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào 13h30 ngày 12/10/2022 tại khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội...
12/10/2022
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 41-2022

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 41-2022

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 41-2022
12/10/2022
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050