Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Sáu, 09/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022

Nữ thuyền trưởng: Ba thập kỷ chèo lái Vinamilk

Nữ thuyền trưởng: Ba thập kỷ chèo lái Vinamilk

Những người trẻ được đào tạo bài bản, đã từng có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, giàu khát vọng như bà Mai Kiều Liên được xem là những “hạt giống” quý trong quá trình tái thiết, khôi phục kinh tế đất nước. Hơn 40 năm qua, bà Mai Kiều Liên đã chứng minh sự lựa chọn của Đảng, của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt là hết sức chính xác...
26/10/2022
Ngành nông nghiệp phục hồi với tăng trưởng xanh

Ngành nông nghiệp phục hồi với tăng trưởng xanh

Nửa đầu năm 2022, vượt qua hàng loạt khó khăn, thách thức như thiên tai dịch bệnh, giá vật tư nông nghiệp tăng… sản xuất ngành nông nghiệp Việt Nam vẫn tăng trưởng, đạt kim ngạch xuất khẩu tăng khá cao…
16/10/2022
Khi phát triển xanh không chỉ là xu hướng

Khi phát triển xanh không chỉ là xu hướng

Xây dựng Thương hiệu Xanh đã trở thành một yêu cầu tất yếu của thời đại hậu công nghiệp, từ đầu thế kỷ 21. Tìm hiểu, hành động để đưa thương hiệu của mình vào dòng chảy này là phương cách tốt nhất để các doanh nghiệp tìm thấy sự phát triển bền vững cho chính mình.
16/10/2022
Bất động sản sàng lọc gắt gao chọn ra nhà đầu tư đủ thực lực

Bất động sản sàng lọc gắt gao chọn ra nhà đầu tư đủ thực lực

Sau đại dịch Covid – 19, thị trường bất động sản đã có những dấu hiệu hồi phục nhưng mức độ hồi phục chưa bằng một nửa các năm trước khi xảy ra dịch bệnh. Bên cạnh đó, thị trường cũng đang gặp nhiều thách thức bởi vướng mắc về cơ chế, chính sách; khó khăn trong huy động vốn; chi phí đầu vào tăng… Thực trạng này đòi hỏi các doanh nghiệp bất động sản phải có những bước đi đúng đắn và tạo dựng được uy tín vững chắc trên thị trường...
16/10/2022
Gặp nhiều khó khăn, doanh nghiệp xây dựng vẫn lạc quan về triển vọng phát triển

Gặp nhiều khó khăn, doanh nghiệp xây dựng vẫn lạc quan về triển vọng phát triển

Mặc dù gặp muôn vàn khó khăn bởi tác động của đại dịch Covid – 19 và bị nợ đọng kéo dài, tuy nhiên, các doanh nghiệp ngành xây dựng vẫn đang nỗ lực thích nghi với điều kiện mới, nâng cao năng lực cạnh tranh để bứt tốc trong thời gian tới...
15/10/2022
Việt Nam cần một thế hệ doanh nhân đóng vai trò dẫn dắt để thực hiện hoá khát vọng hùng cường

Việt Nam cần một thế hệ doanh nhân đóng vai trò dẫn dắt để thực hiện hoá khát vọng hùng cường

Trước khi trở thành quốc gia hùng cường, điều đầu tiên Việt Nam cần làm là thoát khỏi bẫy thu nhập trung bình. Trong khi điều này phải có sự đóng góp của cộng động doanh nghiệp và thế hệ doanh nhân đóng vai trò dẫn dắt....
14/10/2022
Đặt niềm tin vào các Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Đặt niềm tin vào các Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Với chủ đề “Kiến tạo & phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 ngoài các hạng mục vinh danh truyền thống, năm nay Ban tổ chức quyết định mở rộng “zoom” bình chọn để vinh danh Top 10 Thương hiệu Xuất sắc 2022; Top 10 Thương hiệu Xanh 2022; Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng 2022...
14/10/2022
Định vị thương hiệu sản phẩm Việt trên thị trường xuất khẩu

Định vị thương hiệu sản phẩm Việt trên thị trường xuất khẩu

Là quốc gia có nhiều mặt hàng xuất khẩu đứng top đầu thế giới nhưng Việt Nam không có nhiều sản phẩm khi phân phối ở thị trường xuất khẩu được gắn thương hiệu doanh nghiệp Việt. Sản phẩm của Việt Nam cần làm gì để định vị thương hiệu, xây dựng chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu...?
14/10/2022
Giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2022 tạo động lực và "áp lực" cho nhiều doanh nghiệp Việt

Giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2022 tạo động lực và "áp lực" cho nhiều doanh nghiệp Việt

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12/10 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam...
14/10/2022
Nữ doanh nhân Mai Kiều Liên chia sẻ bí quyết giúp Vinamilk vượt sóng, vươn ra biển lớn

Nữ doanh nhân Mai Kiều Liên chia sẻ bí quyết giúp Vinamilk vượt sóng, vươn ra biển lớn

Trong suốt 2 năm Covid -19, con thuyền lớn Vinamilk phải đối mặt với rất nhiều sóng gió, áp lực. Nhưng nhờ sự vững vàng của “thuyền trưởng” Mai Kiều Liên, Vinamilk vẫn giữ được đà tăng trưởng ổn định đồng thời đảm bảo đời sống cho hàng ngàn cán bộ, công nhân viên...
13/10/2022
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050