07:53 17/02/2022

KN Cam Ranh: Chiến lược phát triển khác biệt và bứt tốc trong năm 2022

Tuấn Sơn

Những ngày này, quần thể nghỉ dưỡng quy mô gần 800ha, KN Paradise (Cam Ranh) đang được khẩn trương thi công nhiều phân khu và tiện ích mới để sớm đi vào hoạt động, trở thành điểm đến toàn cầu mới của du khách ưa trải nghiệm và nghỉ dưỡng...

Biệt thự đẳng cấp 5 sao Sea-Golf Villas - Para Draco.
Biệt thự đẳng cấp 5 sao Sea-Golf Villas - Para Draco.

Công ty TNHH KN Cam Ranh trải qua năm 2021 thành công khi nhiều sản phẩm nổi bật liên tục được ra mắt, xây dựng và hoàn thiện. Với tiềm lực tài chính, uy tín, tâm và tầm khác biệt của Chủ đầu tư, dự án KN Paradise hứa hẹn sẽ tiếp tục là tâm điểm thị trường trong năm 2022.

BỨT TỐC ĐỘT PHÁ NHỜ NỘI LỰC VỮNG MẠNH

Những ngày này, quần thể nghỉ dưỡng quy mô gần 800ha, KN Paradise (Cam Ranh) đang được khẩn trương thi công nhiều phân khu và tiện ích mới để sớm đi vào hoạt động, trở thành điểm đến toàn cầu mới của du khách ưa trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Trong đó, năm 2021 đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của KN Paradise khi Chủ đầu tư chính thức giới thiệu tới thị trường bất động sản dòng sản phẩm Sea-Golf Villas Para Draco và phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol đã khiến giới đầu tư xôn xao bởi những giá trị đắt giá mà quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise mang lại.

Được hưởng lợi trọn vẹn nhờ vị trí “giao lộ kim cương” có thể kết nối nhanh chóng, dễ dàng bằng cả đường không, đường bộ, đường thuỷ. Bên cạnh đó, KN Paradise còn là dự án sở hữu điều kiện tự nhiên hiếm có khi tọa lạc dọc ngay bờ biển Bãi Dài - đây là nơi từng được tạp chí National Geographic (US) bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh; Bãi Dài Cam Ranh mang vẻ đẹp hoang sơ với cát trắng mịn, biển trong xanh và ánh nắng chan hòa rực rỡ, bình dị mà thuần khiết, đó chính là lý do khiến hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới đây nghỉ dưỡng, khám phá.

Bên cạnh sân golf - KN Golf Links đã đi vào hoạt động và trở thành điểm đến ưa thích của các golfer trên toàn quốc, dự án cơ bản đã hoàn chỉnh về hạ tầng, cảnh quan cây xanh và một số tiện ích như Công viên Cát Tường, KN Beach Club… Trong năm 2022, Chủ đầu tư chuẩn bị khởi công xây dựng các Khu nhà phố thương mại, các dịch vụ tiện ích tạo điểm đến quốc tế như Trung tâm vui chơi giải trí, Quảng trường văn hóa và nghệ thuật, Công viên nước, Trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe, Bến du thuyền…

Quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise với loạt tiện ích quốc tế tạo điểm đến mới.
Quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise với loạt tiện ích quốc tế tạo điểm đến mới.

Sự đầu tư bài bản và chất lượng của quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise có được xuất phát từ nguồn lực tài chính vững mạnh và chiến lược đầu tư bền vững khi phát triển hệ sinh thái đa cực, tiên phong trong 5 lĩnh vực: Bất động sản - Kinh doanh sân Golf - Năng lượng sạch - Dịch vụ du lịch - Công nghiệp khai khoáng.

“TÂM VÀ TẦM” KHÁC BIỆT

Tất cả những lĩnh vực mà doanh nghiệp tham gia đều phát triển vững chắc và hướng đến tương lai khi đều là những dự án tập trung phát triển bền vững, với kỳ vọng hình thành hệ sinh thái sống tốt đẹp hơn cho cư dân và môi trường sống trong lành. Bên cạnh đó, dự án có quy mô lớn, cần nhiều thời gian để hình thành và phát triể đem lại giá trị thật sự cho cư dân và nhà đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Việc đầu tư phát triển bất động sản quy mô lớn cần phải có chiến lược phát triển dài hạn, đầu tư chất lượng, chú trọng về môi trường, cảnh quan và tiện ích, từ đó đem lại giá trị bền vững cho dự án và gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư”.

Khi thế giới đang dần chuyển đổi sang hệ thống năng lượng sạch, thì Chủ đầu tư đã áp dụng các giải pháp dài hạn cho bài toán năng lượng, tập trung đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo quy mô lớn. Bên cạnh đó, KN Cam Ranh cũng quan tâm về môi trường khi phát triển dự án Bất động sản như áp dụng điện mặt trời trong hệ thống chiếu sáng công cộng, điện mặt trời trên mái nhà và lựa chọn các vật liệu thân thiện môi trường trong các công trình xây dựng.

KN Cam Ranh: Chiến lược phát triển khác biệt và bứt tốc trong năm 2022 - Ảnh 1

Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm - Chủ tịch KN Group, Chủ tịch Hội đồng thành viên KN Cam Ranh được bình chọn là "Nhân vật bất động sản của năm"

Với tất cả nỗ lực, Quần thể KN Paradise cũng giành được chiến thắng kép tại PropertyGuru Việt Nam Property Awards 2021 khi được xuất sắc vinh danh là “Siêu phức hợp theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam; Chủ tịch Hội đồng thành viên KN Cam Ranh cũng được bình chọn là "Nhân vật bất động sản của năm". Bộ sưu tập giải thưởng là minh chứng rõ nét nhất cho uy tín, tâm và tầm của chủ đầu tư KN Cam Ranh khi sẵn sàng đầu tư để làm ra những sản phẩm có chất lượng thực, giá trị thực bền vững trên thị trường. Đây là tiền đề đầy hứa hẹn để năm 2022, KN Cam Ranh sẽ tiếp tục vai trò, sứ mệnh tiên phong đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.