08:01 01/06/2021

La Queenara lập “hat-trick” tại International Property Awards 2021

Tuấn Sơn

Được vinh danh tại 3 hạng mục của giải thưởng International Property Awards 2021 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara một lần nữa khẳng định vị thế cùng phong cách vượt trội của mình...

Dự án La Queenara - tâm điểm đầu tư khu vực miền Trung, niềm tự hào của bất động sản Hội An.
Dự án La Queenara - tâm điểm đầu tư khu vực miền Trung, niềm tự hào của bất động sản Hội An.

Công bố trên website chính thức của dự án International Property Awards - Giải thưởng bất động sản Quốc tế uy tín hàng đầu thế giới, khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara xuất sắc chinh phục 3 hạng mục giải thưởng giải thưởng là: Phát triển dự án phức hợp; kiến trúc nghỉ dưỡng và cảnh quan nghỉ dưỡng.

Dù mới xuất hiện, tên tuổi La Queenara đã gây ấn tượng với ban giám khảo bởi phong cách độc đáo, yếu tố bản địa ấn tượng và cảnh quan tuyệt vời. Hệ thống trên 200 tiện ích phức hợp là điểm nhấn được đánh giá cao trong việc mang tới trải nghiệm về một cuộc sống trọn vẹn tới cư dân và du khách.

Bà Hoàng Thị Thùy Giang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển bất động sản Peakhomes - đơn vị phát triển dự án La Queenara chia sẻ: “Ghi dấu ấn tại một giải thưởng uy tín Quốc tế như International Property Awards là kết quả của quá trình nỗ lực làm việc bằng tinh thần và trách nhiệm cao nhất của chúng tôi. La Queenara kết hợp tâm huyết, lòng nhiệt thành của chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, thi công, đây là thành quả quý giá chúng tôi muốn dành tặng các khách hàng thông tuệ - những chủ nhân sáng giá đã lựa chọn La Queenara làm điểm đến đầu tư, nghỉ dưỡng, an cư lâu dài”.

Được mệnh danh là “Oscar” trong ngành bất động sản và khách sạn trên toàn toàn thế giới, IPA là giải thưởng mà bất kỳ dự án nào cũng khát khao sở hữu. Thông tin về hat-trick giải thưởng của La Queenara tạo tiếng vang trong giới kinh doanh - đầu tư bất động sản. Hiện nay, chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 75%, lãi suất 0% trong 18 tháng, chỉ thanh toán 10% đến khi nhận nhà khiến La Queenara trở thành “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư đón thị trường thời gian tới.

* Thông tin chi tiết:

Đơn vị phát triển dự án:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Peakhomes
Hotline: 1900 099 914
Website: www.laqueenara.vn

Đơn vị phân phối sản phẩm:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)
Công ty Cổ phần Bất động sản ERA Việt Nam
Công ty Cổ phần Bất động sản Highland Việt Nam.