Lần thứ 6 liên tiếp NCB lọt Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) vừa được vinh danh TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021” nhờ có thành tích tốt trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững...
Năm 2020-2021, đứng trước tình hình khó khăn của nền kinh tế trải qua nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, với sự nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, NCB không ngừng nỗ lực vượt khó, chia sẻ khó khăn cùng khách hàng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ số hóa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Kết thúc quý 3/2021, ngoài những kết quả kinh doanh khả quan, thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách, NCB cũng luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội như: Ủng hộ 6 tỷ đồng vào quỹ vaccine và phòng chống Covid-19 của Chính phủ và Hà Nội; ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh 2 tỷ đồng… Trong quý 2-3/2021, NCB cũng giảm 0,5% - 2% lãi suất cho hơn 1.000 khách hàng, tương ứng với tổng dư nợ khoảng 8.700 tỷ đồng. Các biện pháp hỗ trợ này được triển khai đồng thời cho cả khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ: “6 năm liên tiếp lọt vào Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định vị thế, uy tín đang ngày càng được nâng cao của thương hiệu NCB tại thị trường tài chính - ngân hàng, là thành quả từ quá trình nỗ lực bền bỉ nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung cộng đồng, xã hội”.
Trước đó, tháng 8/2021, NCB đón nhận 3 giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng đã khẳng định chất lượng vượt trội của ngân hàng mang thương hiệu Việt trên thị trường tài chính quốc tế.