Lần thứ 6 liên tiếp NCB lọt Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Phương Hoa

18/10/2021, 15:48

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) vừa được vinh danh TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021” nhờ có thành tích tốt trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững...

Bà Dương Thị Lệ Hà - Quyền Tổng giám đốc NCB nhận giải thưởng TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.
Bà Dương Thị Lệ Hà - Quyền Tổng giám đốc NCB nhận giải thưởng TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Năm 2020-2021, đứng trước tình hình khó khăn của nền kinh tế trải qua nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, với sự nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, NCB không ngừng nỗ lực vượt khó, chia sẻ khó khăn cùng khách hàng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ số hóa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Kết thúc quý 3/2021, ngoài những kết quả kinh doanh khả quan, thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách, NCB cũng luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội như: Ủng hộ 6 tỷ đồng vào quỹ vaccine và phòng chống Covid-19 của Chính phủ và Hà Nội; ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh 2 tỷ đồng… Trong quý 2-3/2021, NCB cũng giảm 0,5% - 2% lãi suất cho hơn 1.000 khách hàng, tương ứng với tổng dư nợ khoảng 8.700 tỷ đồng. Các biện pháp hỗ trợ này được triển khai đồng thời cho cả khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ: “6 năm liên tiếp lọt vào Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định vị thế, uy tín đang ngày càng được nâng cao của thương hiệu NCB tại thị trường tài chính - ngân hàng, là thành quả từ quá trình nỗ lực bền bỉ nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung cộng đồng, xã hội”.

Trước đó, tháng 8/2021, NCB đón nhận 3 giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng đã khẳng định chất lượng vượt trội của ngân hàng mang thương hiệu Việt trên thị trường tài chính quốc tế.

Từ khóa:

ncb

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy