Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS Natural) chính thức ra mắt nhãn hàng SEN SLIM với 3 sản phẩm mang tính đột phá thị trường. Cùng với đó hãng cũng chính thức công bố gương mặt đại sứ thương hiệu – diễn viên Bảo Thanh.
Lễ công bố đại sứ thương hiệu của Sen Slim - Ảnh 1.
TS Natural
là công ty sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng. Đặc biệt, nhiều sao đã trở thành khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên của TS Natural, như: diễn viên Ốc Thanh Vân, Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Minh Hương, Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Nhật Kim Anh, diễn viên Thúy Diễm, Tường Vi...Những sản phẩm mới ra mắt của TS Natural gồm có:
Tinh thảo mộc giảm cân, tan mỡ, lợi sữa Sen Slim
thúc đẩy nhanh đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ trị nám da, tàn nhang, giúp da hồng hào, chống lão hóa, đặc biệt có tác dụng lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.
Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim
chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giảm cân, thon dáng và luôn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho khách hàng.
Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim
là thực phẩm thay thế bữa ăn hoàn hảo, bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày, giúp tăng cân không gây béo phì, hỗ trợ các trường hợp ốm, gầy thâm niên, tạo giấc ngủ ngon, ăn ngon miệng, và chống lão hóa.
Viên uống Detox giảm cân Sen Slim phiên bản mới
giúp giảm cân hiệu quả được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm, như: cao phục linh, cao sơn tra, cao trạch tả, cao xuyên khung, cao hà thủ ô đỏ, cao râu mèo, linh chi…
Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Hoa kỳ với nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản... Các sản phẩm mới của thương hiệu Sen Slim đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ độ hiệu quả và an toàn cao.Cũng tại buổi lễ, TS Natural đã công bố đại sứ thương hiệu Sen Slim là diễn viên Bảo Thanh, cũng là 1 vị khách hàng thân thiết của TS Natural. Với sứ mệnh đem đến cho phụ nữ Việt một vóc dáng thon gọn, lợi sữa cho phụ nữ sau sinh, an toàn tuyệt đối hoàn toàn từ thiên nhiên, cũng như chính thông điệp của thương hiệu "Vóc dáng hoàn hảo, thanh lọc mỗi ngày".
Lễ công bố đại sứ thương hiệu của Sen Slim - Ảnh 2.Lễ công bố đại sứ thương hiệu của Sen Slim - Ảnh 3.
Đọc thêm
Dự đoán 5 xu hướng thời trang Xuân - Hè 2026
Mùa thời trang nữ Xuân - Hè 2026 sắp tới, xu hướng thời trang đang nghiêng về phong cách kỳ lạ, maximalist hơn, khi người tiêu dùng tiếp tục theo đuổi chủ nghĩa cá nhân thông qua cách phối đồ, họa tiết, chất liệu và phụ kiện…
Một số loại vaccine đã sẵn sàng, hứa hẹn “kỳ tích” ngừa ung thư
Nền tảng mRNA cá nhân hóa là một trong những đấu trường cạnh tranh khốc liệt nhất của ngành dược phẩm hiện đại. Đây chính là công nghệ đã tạo nên tên tuổi của các gã khổng lồ như Moderna và BioNTech…
Ralph Lauren mở màn Tuần lễ thời trang New York
Ralph Lauren đã khởi động New York Fashion Week, diễn ra từ ngày 11 - 16/9 với hơn 60 show diễn, cùng một số bộ sưu tập được trình diễn dưới hình thức trực tuyến hoặc theo lịch riêng…
Châu Âu chính thức “siết” thời trang nhanh
Những tranh luận về tính khả thi và tác động của phụ phí tái chế chắc chắn sẽ còn tiếp diễn. Song, châu Âu đang phát đi thông điệp rõ ràng: ngành thời trang nhanh không thể tiếp tục phát triển bằng mọi giá…
Triển lãm IFA 2025: Những “ngôi nhà AI” trong tầm tay
Khi các gia đình dành nhiều thời gian sum họp hơn, những ngôi nhà AI thông minh có thể nâng tầm những khoảnh khắc gắn kết, chăm sóc sức khỏe, tiện nghi hóa việc nhà và thậm chí trở thanh trung tâm kết nối xã hội…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: