15:50 19/06/2019

LienVietPostBank bắt tay PTI cho ra đời sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay

Thùy Linh

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, khách hàng mua bảo hiểm trễ chuyến bay qua Ví Việt chuyến đầu tiên từ 18/6/2019 đến hết 18/8/2019 sẽ được hoàn tiền toàn bộ khi mua bảo hiểm chuyến tiếp theo

Dòng sản phẩm mới được PTI triển khai trong đợt hợp tác này là bảo hiểm trễ chuyến bay (Delay Flight).
Dòng sản phẩm mới được PTI triển khai trong đợt hợp tác này là bảo hiểm trễ chuyến bay (Delay Flight).

Ngày 18/6/2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cùng Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác bảo hiểm.

Dòng sản phẩm mới được PTI triển khai trong đợt hợp tác này là bảo hiểm trễ chuyến bay (Delay Flight). Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên, số tiền bồi thường có thể lên đến 1,6 triệu đồng.

Cùng đó, việc mua bảo hiểm và yêu cầu bồi thường sẽ được thao tác trực tuyến và hoàn toàn trên ứng dụng Ví Việt của LienVietPostBank. Công nghệ số sẽ giúp các thao tác mua bảo hiểm dễ dàng, giấy chứng nhận điện tử cũng được lập tức chuyển ngay đến cho khách hàng chỉ trong vài phút.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt dịch vụ, khách hàng mua bảo hiểm trễ chuyến bay qua Ví Việt chuyến đầu tiên từ 18/6/2019 đến hết 18/8/2019 sẽ được hoàn tiền toàn bộ khi mua bảo hiểm chuyến tiếp theo.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Dương Trọng Chữ, Giám đốc Khối Ngân hàng số của LienVietPostBank, cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, PTI đang đứng thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần bảo hiểm gốc và là một công ty có tốc độ tăng trưởng bình quân ổn định trong nhiều năm. Còn LienVietPostBank là ngân hàng thương mại nằm trong top đầu Việt Nam về mạng lưới, quy mô tài sản, ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ ngân hàng số".

"Vì vậy, việc hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng công nghệ cao chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho cả hai bên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần đơn giản hóa mọi thủ tục để tất cả khách hàng đều dễ dàng mua được các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình", ông Chữ nhận định.