LienVietPostBank hợp tác với Woori Bank Việt Nam
LienVietPostbank và Woori Bank Việt Nam hợp tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán, dịch vụ thu hộ bảo hiểm
Ngày 29/11, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Ngân hàng Woori Việt Nam (Woori Bank Việt Nam) ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) thống nhất về việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, LienVietPostbank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán như thẻ phi vật lý Ví Việt, dịch vụ thu hộ bảo hiểm, làm đại lý chi trả cho Woori Bank Việt Nam trong nghiệp vụ chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam và hợp tác trong các sản phẩm, dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của cả hai bên.
Với những lợi thế vượt trội từ hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn quốc và sản phẩm đặc trưng Ví Việt, LienVietPostBank cam kết sẽ cung cấp đến cho khách hàng của Woori Bank Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao và tiện ích.
Woori Bank Việt Nam cũng cam kết sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu tới khách hàng của mình các sản phẩm, dịch vụ do LienVietPostBank cung cấp.
Woori Bank Việt Nam là ngân hàng con 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam của ngân hàng mẹ Woori Bank (một trong những ngân hàng có uy tín, lớn nhất và lâu đời nhất tại Hàn Quốc).
Woori Bank Việt Nam được thành lập vào cuối năm 2016 và hiện có 3 chi nhánh (tại Hà Nội, Tp.HCM và Bắc Ninh).
Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016. Ví Việt có chức năng là ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay smartphone, phục vụ người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền…
LienVietPostBank cho biết, trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online như gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.
Sau hơn một năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược lĩnh vực điện lực, cấp nước, các công ty viễn thông, đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.
Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán.