Logitech, thương hiệu công nghệ đến từ Thụy Sỹ

Phan Nam

20/01/2017, 17:03

Trong lĩnh vực công nghệ, không ai không biết đến Logitech - thương hiệu đến từ Thụy Sỹ

Logitech Group - bộ thiết bị hội họp dành cho doanh nghiệp.
Logitech Group - bộ thiết bị hội họp dành cho doanh nghiệp.

Trong lĩnh vực công nghệ, không ai không biết đến Logitech - thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Sản phẩm Logitech đã có mặt tại gần 50 quốc gia trên thế giới với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng.

Ra đời vào năm 1981 tại Thụy Sỹ, khởi đầu là một công ty sản xuất phụ kiện máy tính. Từ đó, Logitech liên tục phát triển và mở rộng kinh doanh để trở thành tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới, chiếm lĩnh thị trường thiết bị ngoại vi.

Đón đầu xu hướng phát triển, không còn giới hạn mình trong lĩnh vực thiết bị ngoại vi văn phòng, Logitech vươn mình sang những lĩnh vực như âm thanh số (loa, tai nghe), bộ sản phẩm phục vụ game thủ và thiết bị hội họp dành cho doanh nghiệp.

Ở mỗi mảng thiết bị, Logitech đều ghi dấu những thành công bởi sáng tạo công nghệ hiện đại và thiết kế nổi bật.

Ngoài việc ứng dụng công nghệ đỉnh cao, sản phẩm Logitech còn đặc trưng bởi thiết kế hiện đại, cá tính và rất tiện dụng. Đơn cử là bàn phím đa thiết bị Logitech K480 kết nối Bluetooth cùng lúc ba thiết bị khác nhau (như tablet, laptop và điện thoại smartphone) với thiết kế khe rãnh cố định thiết bị và tối giản việc chuyển đổi giữa các thiết bị thông qua nút chức năng.

Với những sản phẩm được tạo ra từ tâm huyết của các nhà thiết kế cùng các công nghệ được cập nhật, Logitech liên tục nhận được những giải thưởng về thiết kế như như iF Design Awards 2014, 2015, 2016, Red Dot Award 2015, 2016…

Logitech hướng phát triển trở thành một công ty đa nền tảng mở rộng sang thiết bị giải trí âm thanh như loa máy tính, loa di động; thiết bị hội họp cho doanh nghiệp; thiết bị chuyên dụng cho game thủ và tập trung cải tiến thiết bị ngoại vi theo lối thiết kế hiện đại, tối ưu cho người dùng. Người dùng có thể tìm mua các sản phẩm Logitech chính hãng tại các đại lý trên toàn quốc.

Với chính sách hướng đến quyền lợi của người tiêu dùng, Logitech Việt Nam cam kết thực hiện chính sách bảo hành 1 đổi 1 đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành với các điều kiện đi kèm.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy