Louis Vuitton tung quảng cáo lấy bối cảnh sơn thủy Việt Nam

Hoài Thu

11/09/2019, 19:24

Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi

VnEconomy

Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton của Pháp vừa tung chiến dịch với tên gọi "The Spirit of Travel Campaign" với video quảng cáo lấy bối cảnh là các địa danh nổi tiếng tại Việt Nam.  

Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi. Đây là chiến dịch quảng cáo dành cho bộ sưu tập đồ da mới của thương hiệu này. 

Video: Louis Vuitton.

Đọc thêm

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: