
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 20/10/2025
Hoài Thu
11/09/2019, 19:24
Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi
Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton của Pháp vừa tung chiến dịch với tên gọi "The Spirit of Travel Campaign" với video quảng cáo lấy bối cảnh là các địa danh nổi tiếng tại Việt Nam.
Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi. Đây là chiến dịch quảng cáo dành cho bộ sưu tập đồ da mới của thương hiệu này.
Video: Louis Vuitton.
Đây là lần đầu tiên thâm hụt ngân sách Mỹ giảm sau ba năm liên tiếp tăng...
Mối đe dọa lớn nhất đối với doanh nghiệp hiện nay và trong ba năm tới là nguy cơ tấn công mạng hoặc rò rỉ dữ liệu...
Tuần qua, căng thẳng thương mại Mỹ - Trung tiếp tục leo thang với các động thái gây sức ép và cáo buộc lẫn nhau nhưng hai bên vẫn để ngỏ khả năng đối thoại tại thượng đỉnh song phương sắp tới...
Doanh nghiệp niêm yết
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: