Malloca lọt top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2020

Hải Linh

07/01/2021, 09:00

Đây là lần thứ 9 liên tiếp Malloca nhận danh hiệu này nhằm ghi nhận những đóng góp bền bỉ của Malloca trong việc đầu tư và phát triển sản phẩm tiện ích, chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Danh hiệu là động lực lớn để Malloca tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm những sản phẩm và dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Danh hiệu là động lực lớn để Malloca tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm những sản phẩm và dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngày 12/12 vừa qua, vượt qua hàng nghìn sản phẩm - dịch vụ đề cử, Công ty TNHH Malloca Việt Nam đã nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng 2020.

Đây là lần thứ 9 liên tiếp Malloca nhận danh hiệu này nhằm ghi nhận những đóng góp bền bỉ của Malloca trong việc đầu tư và phát triển sản phẩm tiện ích, chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Danh hiệu là động lực lớn để Malloca tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm những sản phẩm và dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh đa dạng các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.

Trong nửa đầu năm 2020, Malloca tung ra bộ sưu tập vòi rửa và dòng chậu rửa "T series" với công nghệ cơ khí nổi bật với phong cách tối giản, tinh tế nhưng chứa đầy cảm xúc.

Nắm bắt công nghệ bằng sự đầu tư chỉn chu và sáng tạo không ngừng nghỉ, Malloca đã mang đến các giải pháp tích hợp như Máy rửa chén tích hợp chậu, máy hút khói khử mùi kết hợp bếp từ, lò nướng kết hợp lò vi sóng… Các sản phẩm tích hợp nhằm tối đa hóa không gian nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi cho căn bếp.

Các giải pháp về kết nối, điều khiển thiết bị như hệ thống kết nối Integra, điều khiển thiết bị bằng động tác… Bên cạnh các vật liệu như kính, inox,… nhiều vật liệu mới được Malloca ứng dụng vào các thiết bị nhà bếp như Ceramic màu xi măng, màu sắt gỉ, mặt bếp Ceramic hiệu ứng Metallic, màu xám… Ngoài ra với phương châm "Less is more", các giải pháp âm tủ của Malloca đem đến một căn bếp tối giản, hoàn mỹ mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Năm 2020, màu xám được ứng dụng mạnh mẽ vào thiết bị nhà bếp, nắm bắt xu hướng đó, bộ sưu tập mới nhất của Malloca mang đến các sản phẩm sử dụng tông màu hiện đại này như lò nướng MOV-65 PYRO, lò vi sóng MW 927 BG, máy sấy quần áo MTD-010SIL, máy giặt MWM-09SIL, chậu đá ZEN K, chậu đá Smart K, máy hút khói điều khiển bằng cử chỉ MC 60GT-G… Bộ sưu tập đa dạng lần này hứa hẹn đem lại một không gian đầy cảm xúc, tiện ích, chất lượng vượt trội, kiểu dáng tinh tế giữa các thiết kế nội thất hiện đại.

Với hệ thống hơn 20 showroom lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu trải dài toàn quốc và hơn 1000 đại lý phân phối rộng khắp, Malloca đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Các thiết bị nhà bếp của Malloca được bảo hành 3 năm, chăm sóc trọn đời, dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì tận nhà hàng năm. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, lâu dài, đầu tiên và duy nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Giải thưởng Tin & Dùng 2020 do người tiêu dùng bình chọn được tổ chức bởi Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín. Tiêu chí đánh giá và bình chọn của năm 2020 tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ đã vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy