09:42 21/05/2014

Mầm non Bright School tuyển sinh trại hè 2014

P.V

Hệ thống Trường mầm non chất lượng cao Bright School vừa khởi động trại hè 2014 tại Bright School Văn Quán, Hà Nội

Với 2 tuần trại hè “Hè quê giữa phố”, trẻ vừa được sinh hoạt thông qua 
những bài học được thiết kế gọn nhẹ, vừa được thoả thích cắm trại, vận 
động trong một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.
Với 2 tuần trại hè “Hè quê giữa phố”, trẻ vừa được sinh hoạt thông qua những bài học được thiết kế gọn nhẹ, vừa được thoả thích cắm trại, vận động trong một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.
Hệ thống Trường mầm non chất lượng cao Bright School vừa khởi động trại hè 2014 tại Bright School Văn Quán, Hà Nội. Với chủ đề “Hè quê giữa phố”, từ 9/6 - 20/6/2014, trại hè diễn ra đúng thời điểm đa số các trường mầm non bế giảng và nghỉ học, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm điểm sinh hoạt, giải trí, chăm sóc trẻ mầm non của các bậc phụ huynh.

Theo Nhà giáo Chương Hồng Lê, hiệu trưởng nhà trường, trại hè là một hoạt động thường niên của Bright School. Bởi vì “hội chứng kỳ nghỉ” rất đáng lo ngại ở tuổi mầm non. Trẻ dễ bị lơ là nếp ăn, nếp ngủ mà cô và bố mẹ đã rất mất công gây dựng trong năm học. Giải pháp để con ở nhà cho người thân, hay ô sin trẻ dễ bị chiều vài thói quen như xem tivi nhiều, nghiện Ipad, ăn vặt…

Với 2 tuần trại hè “Hè quê giữa phố”, trẻ vừa được sinh hoạt thông qua những bài học được thiết kế gọn nhẹ, vừa được thoả thích cắm trại, vận động trong một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Chủ đề làng quê Việt sẽ được thể hiện qua bối cảnh sân vườn dân dã rộng 3000m2 như ụ rơm, ao làng và cả những món ăn truyền thống.

Bé sẽ vừa học vừa chơi trong suốt thời gian sinh hoạt. Nổi bật là “Cuộc đua kỳ thú” với các trò chơi dân gian như lội ao tát cá, vượt qua cầu khỉ, bịt mắt đập bóng, tốc váy hứng dừa… Môn tạo hình sẽ giúp bé ôn lại những trò khéo tay của bố mẹ ngày xưa như làm diều, chong chóng, làm hình con nghé bằng lá cây… Tiếng Anh và phương pháp thực hành Montessori cũng được Việt hoá qua những hoạt động như tập làm món cơm nắm muối vừng, hoa quả xiên…

Với bé còn bỡ ngỡ chưa trải qua môi trường học mầm non, đây sẽ là cơ hội giúp bé nhanh chóng hoà nhập với trường lớp. Các hoạt động teamwork với bạn bè sẽ giúp bé trau dồi các kỹ năng sống cơ bản như biết lắng nghe, kể chuyện, chia sẻ.

Trại hè cũng tôn vinh tính sáng tạo của bé qua các sản phẩm handmade, đề cao tinh thần tự lập của phương pháp Montessori. Đặc biệt, trong bối cảnh như hiện nay, một trại hè đậm chất Việt của Bright School sẽ giáo dục cho các con tình yêu quê hương đất nước, yêu văn hoá dân tộc ngay từ nhỏ.

Hệ thống Trường mầm non chất lượng cao Bright School được thành lập từ năm 2011, ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori. Bright School Văn Quán là một trong những trường mầm non diện tích lớn nhất Hà Nội với tổng diện tích hơn 5000 m2.

Sắp tới, Bright School Hoàn Kiếm với tiêu chuẩn mầm non phố hiện đại dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2014.

Đăng ký từ: 15/5/2014.

Trại hè: 9/6 – 20/6/2014 (Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật).

Học phí: 2.500.000 VNĐ (Gồm 500.000 VNĐ tiền ăn trọn 10 ngày). Tặng 500.000 VNĐ cho phụ huynh đăng ký trước 1/6/2014.

Đối tượng: Trẻ mẫu giáo từ 3 tuổi (Ở độ tuổi nhà trẻ, Bright School triển khai chương trình học thử duy nhất trong năm 2014 từ 1/7).

* Thông tin liên hệ:

Bright School Văn Quán
Lô NT1A, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Tel: (043) 312 0617 - 3354 0942
Email: vanphong@brightschool.edu.vn
Tham khảo thông tin tại http://brightschool.edu.vn/trai-he-2014-he-que-giua-pho/

(Nguồn: Bright School)