Maritime Bank kết nối ATM với hệ thống VNBC
Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) cho biết đã chính thức kết nối với hệ thống chuyển mạch VNBC thông qua Smartlink
Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) cho biết đã chính thức kết nối với hệ thống chuyển mạch VNBC thông qua Smartlink.
Với việc mở rộng kết nối này, thẻ ghi nợ nội địa của Maritime Bank có thể thực hiện được các giao dịch như rút tiền mặt, truy vấn số dư tài khoản, chuyển khoản, in sao kê rút gọn tại hơn 6.500 ATM của mình, của các ngân hàng trong liên minh Smartlink và của Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, ATM của Maritime Bank không chỉ chấp nhận thanh toán thẻ của các ngân hàng trong liên minh Smartlink mà còn mở rộng chấp nhận thêm thẻ của DongA Bank.
Bà Đỗ Thị Bình Giang, Giám đốc Trung tâm Thẻ Maritime Bank, cho biết: “Qua kết nối với hệ thống ATM của liên minh VNBC, phạm vi sử dụng thẻ của Maritime Bank đã được mở rộng lên tới 6.500 ATM trên toàn quốc, đồng thời hàng trăm ATM của Maritime Bank cũng có thể cung cấp dịch vụ cho tất cả các chủ thẻ Smartlink và VNBC. Trong thời gian tới, thông qua Smartlink, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực kết nối với hệ thống chuyển mạch quốc gia (Banknetvn)”.
Cùng với việc mở rộng kết nối, bà Giang cho biết Maritime Bank đang lên kế hoạch phát triển thêm các sản phẩm tiện ích để đẩy mạnh dịch vụ thẻ trong thời gian tới.
Với việc mở rộng kết nối này, thẻ ghi nợ nội địa của Maritime Bank có thể thực hiện được các giao dịch như rút tiền mặt, truy vấn số dư tài khoản, chuyển khoản, in sao kê rút gọn tại hơn 6.500 ATM của mình, của các ngân hàng trong liên minh Smartlink và của Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, ATM của Maritime Bank không chỉ chấp nhận thanh toán thẻ của các ngân hàng trong liên minh Smartlink mà còn mở rộng chấp nhận thêm thẻ của DongA Bank.
Bà Đỗ Thị Bình Giang, Giám đốc Trung tâm Thẻ Maritime Bank, cho biết: “Qua kết nối với hệ thống ATM của liên minh VNBC, phạm vi sử dụng thẻ của Maritime Bank đã được mở rộng lên tới 6.500 ATM trên toàn quốc, đồng thời hàng trăm ATM của Maritime Bank cũng có thể cung cấp dịch vụ cho tất cả các chủ thẻ Smartlink và VNBC. Trong thời gian tới, thông qua Smartlink, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực kết nối với hệ thống chuyển mạch quốc gia (Banknetvn)”.
Cùng với việc mở rộng kết nối, bà Giang cho biết Maritime Bank đang lên kế hoạch phát triển thêm các sản phẩm tiện ích để đẩy mạnh dịch vụ thẻ trong thời gian tới.