
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 01/11/2025
P.V
03/11/2015, 14:04
Cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên
Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm thời trang cao cấp GrusZ, cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên. Đây cũng chính là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng 70 năm May10.
Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, không gian mua sắm hiện đại, gam màu chủ đạo của những viên hổ phách, Eternity GrusZ mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm, một đẳng cấp của một thương hiệu thời trang cùng với những tiện ích, sự thoải mái với nhiều chủng loại sản phẩm.
Thương hiệu Eternity GrusZ hy vọng mang đến cái đẹp cho công chúng yêu thời trang và hơn thế nữa là tạo dựng một phong cách mới lạ, cân bằng giữa sang trọng và trẻ trung.
Nắm bắt được xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu thiết kế của Eternity GrusZ được phỏng theo những xu hướng mốt thịnh hành tại các kinh đô thời trang thế giới, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào xu hướng thời trang Việt.
Eternity GrusZ - sản phẩm của Trung tâm Cung ứng Thời trang khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 là hiện thân của những trang phục mang triết lý “Chất lượng chính là nguyên tắc”.
Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu. Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất hiện nay như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana...
Các dòng sản phẩm chủ đạo của Eternity GrusZ gồm: GZ Basic, Classic Design, Red Special, Limited Edition, Celebration, GZ Suit - GZ Trouser & Blazer, GZ Accessories.
Các cửa hàng hiện tại của thương hiệu GrusZ:
- Showroom 1: Số 765 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội.
- Showroom 2: Tầng 2 – Trung tâm thương mại The Garden - Mỹ Đình - Hà Nội.
- Showroom 3: Tầng 3 – Trung tâm thương mại Vincom Galary.
- Showroom 4: Gian số 49, Tầng B1, Đường Thanh Niên, Trung tâm thương mại Time City.
- Showroom 5: Gian T210 - 2, Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên.
Website: www.eternitygrusz.com
TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đang mở rộng hợp tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực. Hai bên đã xúc tiến thành công 22 dự án hợp tác với tổng giá trị 1,5 tỷ USD…
Việt Nam và Đan Mạch đang mở rộng hợp tác chuyển đổi xanh sau khi thiết lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Xanh (GSP), tạo nền tảng để doanh nghiệp hai nước cùng thúc đẩy tăng trưởng bền vững và các dự án thân thiện môi trường…
Sau gần bốn thập kỷ đổi mới, Việt Nam đã vững vàng trở thành một trong những nền kinh tế có độ mở lớn nhất thế giới, ghi danh vào top 20 quốc gia xuất khẩu hàng đầu. Thế nhưng, khát vọng vươn ra biển lớn, khẳng định vị thế một quốc gia xuất khẩu bền vững dựa trên sản phẩm "Make in Vietnam" vẫn luôn thôi thúc...
Triển lãm quốc tế lần thứ 23 về máy móc công nghiệp ngành dệt may Việt Nam (VTG 2025) do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương chủ trì với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển xanh ngành dệt may”, vừa khai mạc vào sáng 15/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).
Cộng đồng Pháp ngữ, châu Phi được đánh giá là động lực tăng trưởng của thế giới trong tương lai. Việc khai thác thị trường này không chỉ là một chiến lược ngoại giao, mà còn là nhu cầu tất yếu đối với Việt Nam để đạt được mục tiêu phát triển…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: