May 10 khai trương gian hàng thương hiệu Eternity GrusZ

P.V

03/11/2015, 14:04

Cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên

Eternity GrusZ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và khác biệt.
Eternity GrusZ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và khác biệt.

Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm thời trang cao cấp GrusZ, cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên. Đây cũng chính là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng 70 năm May10.

Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, không gian mua sắm hiện đại, gam màu chủ đạo của những viên hổ phách, Eternity GrusZ mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm, một đẳng cấp của một thương hiệu thời trang cùng với những tiện ích, sự thoải mái với nhiều chủng loại sản phẩm.

Thương hiệu Eternity GrusZ hy vọng mang đến cái đẹp cho công chúng yêu thời trang và hơn thế nữa là tạo dựng một phong cách mới lạ, cân bằng giữa sang trọng và trẻ trung.

Nắm bắt được xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu thiết kế của Eternity GrusZ được phỏng theo những xu hướng mốt thịnh hành tại các kinh đô thời trang thế giới, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào xu hướng thời trang Việt.

Eternity GrusZ - sản phẩm của Trung tâm Cung ứng Thời trang khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 là hiện thân của những trang phục mang triết lý “Chất lượng chính là nguyên tắc”.

Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu. Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất hiện nay như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana...

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Eternity GrusZ gồm: GZ Basic, Classic Design, Red Special, Limited Edition, Celebration, GZ Suit  - GZ Trouser & Blazer, GZ Accessories.

Các cửa hàng hiện tại của thương hiệu GrusZ:

- Showroom 1: Số 765 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội.

- Showroom 2: Tầng 2 – Trung tâm thương mại The Garden - Mỹ Đình - Hà Nội.

- Showroom 3: Tầng 3 – Trung tâm thương mại Vincom  Galary.

- Showroom 4: Gian số 49, Tầng B1, Đường Thanh Niên, Trung tâm thương mại Time City.

- Showroom 5: Gian T210 - 2, Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên.

Website: www.eternitygrusz.com

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy