
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 06/12/2025
P.V
03/11/2015, 14:04
Cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên
Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm thời trang cao cấp GrusZ, cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên. Đây cũng chính là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng 70 năm May10.
Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, không gian mua sắm hiện đại, gam màu chủ đạo của những viên hổ phách, Eternity GrusZ mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm, một đẳng cấp của một thương hiệu thời trang cùng với những tiện ích, sự thoải mái với nhiều chủng loại sản phẩm.
Thương hiệu Eternity GrusZ hy vọng mang đến cái đẹp cho công chúng yêu thời trang và hơn thế nữa là tạo dựng một phong cách mới lạ, cân bằng giữa sang trọng và trẻ trung.
Nắm bắt được xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu thiết kế của Eternity GrusZ được phỏng theo những xu hướng mốt thịnh hành tại các kinh đô thời trang thế giới, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào xu hướng thời trang Việt.
Eternity GrusZ - sản phẩm của Trung tâm Cung ứng Thời trang khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 là hiện thân của những trang phục mang triết lý “Chất lượng chính là nguyên tắc”.
Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu. Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất hiện nay như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana...
Các dòng sản phẩm chủ đạo của Eternity GrusZ gồm: GZ Basic, Classic Design, Red Special, Limited Edition, Celebration, GZ Suit - GZ Trouser & Blazer, GZ Accessories.
Các cửa hàng hiện tại của thương hiệu GrusZ:
- Showroom 1: Số 765 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội.
- Showroom 2: Tầng 2 – Trung tâm thương mại The Garden - Mỹ Đình - Hà Nội.
- Showroom 3: Tầng 3 – Trung tâm thương mại Vincom Galary.
- Showroom 4: Gian số 49, Tầng B1, Đường Thanh Niên, Trung tâm thương mại Time City.
- Showroom 5: Gian T210 - 2, Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên.
Website: www.eternitygrusz.com
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Hiệp hội Logistics Đồng Nai đã chính thức ra mắt là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics, vận tải và cảng biển, được kỳ vọng trở thành cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và chính quyền trong phát triển logistics.
Việc Công ty GG Industries tiếp nhận trọn bộ công nghệ sản xuất hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) từ Tập đoàn Goldwind, đánh dấu bước tiến chiến lược giúp doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ và hướng tới xuất khẩu...
Ngày 15/11 vừa qua, kim ngạch thương mại của Việt Nam chính thức cán mốc 801 tỷ USD, vượt xa dự báo của Bộ Công Thương và đưa Việt Nam vào top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới. Con số này cho thấy sức bật mạnh mẽ của nền kinh tế, đặc biệt ở khu vực xuất khẩu – nơi các ngành như điện tử, dệt may, gỗ, nông sản… đều ghi nhận đơn hàng tăng trở lại...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: