
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 15/11/2025
P.V
03/11/2015, 14:04
Cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên
Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm thời trang cao cấp GrusZ, cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 5 tại Hà Nội đã được khai trương vào ngày 3/11 tại tầng 2 trung tâm thương mại AEON Long Biên. Đây cũng chính là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng 70 năm May10.
Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, không gian mua sắm hiện đại, gam màu chủ đạo của những viên hổ phách, Eternity GrusZ mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm, một đẳng cấp của một thương hiệu thời trang cùng với những tiện ích, sự thoải mái với nhiều chủng loại sản phẩm.
Thương hiệu Eternity GrusZ hy vọng mang đến cái đẹp cho công chúng yêu thời trang và hơn thế nữa là tạo dựng một phong cách mới lạ, cân bằng giữa sang trọng và trẻ trung.
Nắm bắt được xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu thiết kế của Eternity GrusZ được phỏng theo những xu hướng mốt thịnh hành tại các kinh đô thời trang thế giới, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào xu hướng thời trang Việt.
Eternity GrusZ - sản phẩm của Trung tâm Cung ứng Thời trang khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 là hiện thân của những trang phục mang triết lý “Chất lượng chính là nguyên tắc”.
Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu. Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất hiện nay như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana...
Các dòng sản phẩm chủ đạo của Eternity GrusZ gồm: GZ Basic, Classic Design, Red Special, Limited Edition, Celebration, GZ Suit - GZ Trouser & Blazer, GZ Accessories.
Các cửa hàng hiện tại của thương hiệu GrusZ:
- Showroom 1: Số 765 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội.
- Showroom 2: Tầng 2 – Trung tâm thương mại The Garden - Mỹ Đình - Hà Nội.
- Showroom 3: Tầng 3 – Trung tâm thương mại Vincom Galary.
- Showroom 4: Gian số 49, Tầng B1, Đường Thanh Niên, Trung tâm thương mại Time City.
- Showroom 5: Gian T210 - 2, Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên.
Website: www.eternitygrusz.com
Hơn 100 doanh nghiệp của Thanh Hóa và thành phố Đà Nẵng đã tham dự hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến thương mại do VCCI tổ chức chiều 14/11, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư – kinh doanh trong giai đoạn tới.
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu quốc tế…
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2229/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược toàn diện, dài hạn và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế...
Hội nghị thành phố thông minh Việt Nam - châu Á 2025 sẽ diễn ra ngày 23/12/2025 tại Hà Nội, với quy mô hơn 600 đại biểu tham dự, nhằm chia sẻ tầm nhìn, kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác trong xây dựng, phát triển thành phố thông minh…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: