10:18 19/07/2016

MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam

Đông Phương

Ngày 16/7/2016, MB đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16/7/1996 - 16/7/2016)

Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo Tp.HCM 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng).
Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo Tp.HCM 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng).
Ngày 16/7/2016, Ngân hàng Quân đội (MB) đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16/7/1996 - 16/7/2016).

Được nhận định là địa bàn có nền kinh tế năng động nhất cả nước, trong đó, Tp. HCM là trung tâm động lực phát triển của khu vực, nên chỉ sau 1 năm thành lập, MB đã chọn Tp.HCM để mở chi nhánh đầu tiên tại phía Nam.

Từ năm 2011, MB thực thi chiến lược giai đoạn 2011 - 2015 đẩy mạnh phát triển thị trường tại phía Nam. Đến nay, MB khu vực đã có gần 100 điểm giao dịch trên 2.000 cán bộ công nhân viên. Hiện tổng tài sản của MB phía Nam đạt trên 50.000 tỷ đồng và tổng dư nợ đạt trên 47.000 tỷ đồng, huy động hơn 30.000 tỷ đồng.

“MB đã nỗ lực phát triển nhanh và đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và đặc trưng vùng miền. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại, ứng dụng công nghệ mới như dịch vụ Bankplus, thanh toán phí sinh hoạt thiết yếu, internet banking….

Và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp như: bộ sản phẩm - dịch vụ doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp xây lắp, ngành gạo, café, điều, hay thuỷ sản… Thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất. MB thực hiện tốt văn hoá thực thi nhanh, hướng mạnh về khách hàng”, ông Hà Trọng Khiêm - Phó tổng giám đốc MB, cho biết:

6 tháng đầu năm 2016, toàn khu vực phía Nam đã phát động nhiều phong trào thi đua trong kinh doanh, tạo sự dịch chuyển mạnh mẽ vị thế của MB tại phía Nam. Kết quả lợi nhuận trước thuế đạt gần 500 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh mẽ toàn diện các mảng kinh doanh như tín dụng tăng khoảng 26% so với cùng kỳ, thu dịch vụ tăng 42,5%% so với cùng kỳ. Kết quả trên thể hiện định hướng chiến lược phát triển đúng đắn, uy tín của MB ngày càng cao, nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng.

Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo Tp.HCM 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng)...