16:25 24/02/2012

MB mở rộng hoạt động tại đồng bằng sông Cửu Long

P.V

MB tiếp tục đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long bằng việc khai trương các chi nhánh mới

Trong năm 2012, MB đặt chỉ tiêu hoàn thành 240 điểm giao dịch trên cả nước.
Trong năm 2012, MB đặt chỉ tiêu hoàn thành 240 điểm giao dịch trên cả nước.
Mở đầu cho chiến lược phát triển mạng lưới 2012, MB tiếp tục đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long bằng việc khai trương các chi nhánh mới.

Cụ thể, Ngân hàng Quân đội (MB) đã đưa MB Long An, MB  Đồng Tháp và MB Kiên Giang vào hoạt động, nâng tổng số điểm giao dịch MB trên toàn hệ thống lên 179 điểm giao dịch.

Trong năm 2012, ngân hàng này đặt chỉ tiêu hoàn thành 240 điểm giao dịch trên cả nước, trong đó tập trung nâng cao hình ảnh thương hiệu tại khu vực phía Nam.

Những chi nhánh trên trực thuộc hội sở MB, với các sản phẩm dịch vụ đa dạng phục vụ các đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh. Sự ra đời của 3 chi nhánh này sẽ đáp ứng tốt hơn các dịch vụ ngân hàng, nhu cầu tài chính đang ngày càng phát triển tại khu vực phía Nam.

MB sẽ có những chính sách hỗ trợ phát triển phù hợp với mỗi tỉnh cho các lĩnh vực thế mạnh của các tỉnh này như: nông nghiệp, công nghiệp, thương mại và dịch vụ, du lịch và đầu tư.

Cùng với hoạt động khai trương, tại mỗi tỉnh MB đều có những hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa như tặng 15 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam tại xã Thạch Đức, tỉnh Long An, tổ chức trao tiền và xe đạp cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp và trao học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại vùng biên giới Campuchia của tỉnh Kiên Giang.

Đi vào hoạt động hơn 1 tháng, đến nay MB Long An, MB Đồng Tháp và MB Kiên Giang bước đầu đã huy động được hơn 110 tỷ đồng, dư nợ đạt gần 14 tỷ đồng từ các tổ chức và cá nhân trên địa bàn.