MB triển khai chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân”

P.V

31/10/2014, 11:07

Đây là chương trình thiết kế dành riêng cho khách hàng cá nhân được triển khai trên toàn quốc từ ngày 17/10 đến 17/11/2014

Thông qua chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân”, MB muốn gửi 
đến khách hàng lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn được tiếp tục phục vụ 
khách hàng tốt hơn nữa.
Thông qua chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân”, MB muốn gửi đến khách hàng lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn được tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (4/11/1994 - 4/11/2014), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) triển khai chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân” nhằm cảm ơn các khách hàng đã và đang tin tưởng, lựa chọn sản phẩm dịch vụ của MB.

Đây là chương trình thiết kế dành riêng cho khách hàng cá nhân được triển khai trên toàn quốc từ ngày 17/10 đến 17/11/2014 với 25.000 phần quà tặng là những vật phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Trong đó, MB dành 10.000 phần quà tặng khách hàng thân thiết đã có nhiều gắn bó, ủng hộ MB và 15.000 phần quà tặng các khách hàng có phát sinh giao dịch tại MB trong thời gian diễn ra chương trình.

Cụ thể, đối với khách hàng cá nhân vay vốn khi giải ngân từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận ngay những quà tặng hấp dẫn như: ô (dù) MB, bình giữ nhiệt, đĩa pha lê.     

Đối với khách hàng sử dụng thẻ MB Visa, MB gửi tặng ô MB cho các khách hàng phát hành mới thẻ MB Visa hoặc tặng 100.000 VND vào tài khoản thẻ của các khách hàng chi tiêu tối thiểu 2.000.000 VNĐ/giao dịch bằng thẻ MB Visa.

Ngoài ra, 10 đơn vị chấp nhận thẻ của MB có doanh số thanh toán cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận phần quà trị giá 1.000.000 VND cùng kỷ niệm chương của MB.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử MB (eMB Plus), MB tặng ngay cốc Minh Long cho khách hàng đăng ký sử dụng mới dịch vụ eMB Plus/chuyển từ eMB basic sang eMB Plus hoặc tặng 20.000 VND vào tài khoản cho các khách hàng phát sinh tối thiểu 03 giao dịch chuyển khoản ngoại mạng trong 01 ngày.

“Những thành tựu MB đạt được trong 20 năm qua, không chỉ là nỗ lực của ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa mà còn là kết quả của sự đồng hành, gắn bó và ủng hộ của khách hàng đối với MB. Thông qua chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân”, MB muốn gửi đến khách hàng lời cảm ơn sâu sắc và mong muốn được tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”, đại diện MB chia sẻ.

Chương trình có thể kết thúc trước ngày 17/11/2014 trong trường hợp hết quà tặng.

Tính đến 30/9/2014, nhiều chỉ tiêu tài chính quan trọng của MB đều đạt kết quả khả quan như: Tổng tài sản đạt trên 192.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 15.500 đồng, vốn điều lệ đạt gần 11.594 tỷ đồng, chất lượng tín dụng được kiểm soát tốt, các chỉ số tăng trưởng huy động, dư nợ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, sản xuất kinh doanh đều được đánh giá cao.

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện, phương châm “Nhanh - Khác biệt -  Bền vững - Hiệu quả”, các sản phẩm của MB đều hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu và gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, trong đó có nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ cao và tiên phong trên thị trường như Bankplus, MB Bankplus, Bankplus Master Card… MB cũng là một trong các ngân hàng tích cực triển khai các chương trình cho vay lãi suất ưu đãi, cho vay phục vụ nhu cầu tiêu dùng, tài trợ các dự án nhà ở... nhằm gắn việc kinh doanh với nhu cầu, lợi ích của cộng đồng.

(Nguồn: MB)

Đọc thêm

80 năm lịch sử định hình mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

80 năm lịch sử định hình mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

80 năm ngoại giao Việt Nam: Từ bảo vệ độc lập đến hội nhập kinh tế toàn cầu

80 năm ngoại giao Việt Nam: Từ bảo vệ độc lập đến hội nhập kinh tế toàn cầu

Nhìn lại chặng đường gần 40 năm mở cửa thu hút FDI

Nhìn lại chặng đường gần 40 năm mở cửa thu hút FDI

VnEconomy

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: