Mead Johnson lần đầu vào “Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới”

Thu Ngân

19/10/2016, 10:39

Đây là lần đầu tiên Mead Johnson Nutrition có mặt trong danh sách “Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới năm 2016” do tạp chí Forbes bình chọn

<div><span style="font-family: &quot;Times New Roman&quot;; font-size: 14.6667px;">Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Mead Johnson đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm.</span></div>
<div><span style="font-family: &quot;Times New Roman&quot;; font-size: 14.6667px;">Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Mead Johnson đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm.</span></div>

Đây là lần đầu tiên Mead Johnson Nutrition (MJN) có mặt trong danh sách “Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới năm 2016” do tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Hiện MJN có hơn 70 sản phẩm được cung cấp trên 50 quốc gia.

Theo đó, Forbes đánh giá cao sự đổi mới sáng tạo của MJN khi xếp hạng công ty này ở vị trí thứ 54 trong số 100 công ty có tốc độ đổi mới nhanh nhất thế giới.

“Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới” (The World's Most Innovative Companies) là xếp hạng thường niên của tạp chí Forbes (Mỹ). Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa trên tiêu chí “Innovation Premium” (chỉ số cách tân - tức giá trị cộng thêm mà nhà đầu tư gán cho công ty bên trên giá trị doanh nghiệp).

Trong lĩnh vực dinh dưỡng, việc nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học sẽ phát hiện các hợp chất dinh dưỡng, vitamin, acid amin mới, giúp cải thiện mạnh mẽ sức khỏe cộng đồng.

Nắm được “chìa khóa” này, từ khi ra đời cách đây hơn 110 năm, khả năng đổi mới và sáng tạo của MJN trong nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học được thể hiện xuyên suốt trong quá trình hoạt động.

Với cam kết đầu tưvào nghiên cứu một cách nghiêm túc và bài bản, MJN đặt nền móng bằng việc hợp tác chặt chẽ với hơn 100 đại học, trung tâm nghiên cứu uy tín trên toàn cầu. Điều này giúp MJN trở thành tập đoàn dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu được các chuyên gia y tế quốc tế tin cậy và đánh giá cao.

MJNcòn thành lập mạng lưới Viện Dinh dưỡng Nhi khoa Mead Johnson toàn cầu (MJPNI) với sự tham gia của hơn 300 nhà khoa học. Mạng lưới này giúp kết nối các công nghệ tiên tiến với quy trình sản xuất tối tân cùng cam kết về những tiêu chuẩn dinh dưỡng và chất lượng cao nhất.

Cũng nhờ hệ thống nghiên cứu hiện đại và toàn diện, MJN đã làm chủ công nghệ, đón đầu xu hướng với những sản phẩm mới. MJN là công ty đầu tiên trên thế giới cho ra đời sản phẩm bổ sung DHA và ARA- những thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ.

MJN đã mang tới những giá trị đặc biệt cho các sản phẩm của mình. Hiện MJN có hơn 70 sản phẩm được cung cấp ở trên 50 quốc gia, trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm dinh dưỡng Enfa A được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng, MJNcòn liên tục cải tiến sản phẩm để đem lại sự sống cho trẻ gặp vấn đề về hấp thu dinh dưỡng. Đó là lý do MJN có các sản phẩm chuyên biệt như sữa dành cho trẻ em bị dị ứng với sữa bò, sản phẩm dành cho trẻ sinh non hay trẻ có vấn đề về đường tiêu hóa.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 1997, MJN đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa với mong muốn mang đến khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam như Chương trình “500 giờ vàng” hợp tác với Hội Nhi khoa Việt Nam tư vấn dinh dưỡng cho các bà mẹ, Dự án “Nâng cao nhận thức về sàng lọc, chẩn đoán và điều trị rối loạn chuyển hóa bẩm sinh” hợp tác với Bộ Y tế và Bệnh viện Nhi Trung ương.

Gần đây nhất là sự ra đời của Enfa A Smart Club (http://www.enfa.com.vn/smartclub) - địa chỉ cung cấp kiến thức tin cậy, giúp các mẹ xây dựng nền tảng dinh dưỡng cho con ngay từ trong thai kỳ.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy