Media Mart chính thức có mặt tại Hải Phòng

Trần Kỳ

25/10/2013, 14:17

Đây là siêu thị thứ 8 của toàn hệ thống và là siêu thị đầu tiên của Media Mart tại thành phố Hải Phòng

Nhân dịp khai trương, Media Mart Hải Phòng mở chương trình khuyến mãi 
cho khách hàng với tổng giá trị khuyến mãi lên đến hàng tỷ đồng.
Nhân dịp khai trương, Media Mart Hải Phòng mở chương trình khuyến mãi cho khách hàng với tổng giá trị khuyến mãi lên đến hàng tỷ đồng.

Chiều ngày 25/10/2013 tại Hải Phòng, Media Mart chính thức khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị điện máy tại số 10 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Đây là siêu thị thứ 8 của toàn hệ thống và là siêu thị đầu tiên của Media Mart tại thành phố Hải Phòng.

Với tổng diện tích rộng trên 3500 m2, nơi đây bày bán trên 20 nghìn sản phẩm  điện tử, điện máy, viễn thông và điện gia dụng, các sản phẩm đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Sony, Panasonic, Samsung, LG, Acre, Nokia, Apple…cùng 1 trung tâm hậu mãi và 1 trung tâm bảo hành riêng biệt.

"Trong cơ cấu hoạt động bán lẻ, thì chi phí cho mặt bằng là rất lớn, khi nền kinh tế đang trong giai đoạn khó khăn, các thị trường khác đang khá trầm lắng, đặc biệt là thị trường bất động sản suy giảm, giá thuê mặt bằng đang xuống ở mức thấp, do vậy Media Mart xác định đây là cơ hội để mở rộng thị phần và chiếm lĩnh thị trường bán lẻ vì đầu tư trong lúc này sẽ tiết giảm được nhiều chi phí", ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc maketing của Media Mart, cho biết.

Nhân dịp khai trương, Media Mart Hải Phòng mở chương trình khuyến mãi cho khách hàng với tổng giá trị khuyến mãi lên đến hàng tỷ đồng. Trong tháng 11, Medi Mart sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 siêu thị tại thành phố Thái Nguyên và tỉnh Bắc Ninh.

Media Mart đặt mục tiêu, đến năm 2015, Media Mart sẽ có mặt trên mọi tỉnh thành trong toàn quốc.

(Nguồn: Media Mart)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy