MediaCom Việt Nam thắng giải vàng “Media Agency of The Year”

P.V

18/12/2015, 15:06

Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các đại lý của năm khu vực Đông Nam Á vào tối 10/12 tại Singapore

Giải thưởng "Agency of The Year" hàng năm là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.
Giải thưởng "Agency of The Year" hàng năm là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.

Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các đại lý của năm khu vực Đông Nam Á vào tối 10/12 tại Singapore.

Rất nhiều đại diện của ngành quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam cũng tham dự trong danh sách các đại lý quảng cáo truyền thông có thành tích tốt nhất trong năm 2015.

Trong hạng mục đại lý truyền thông của năm, "Media Agency of The Year", giải vàng đã thuộc về công ty MediaCom Việt Nam; hai giải bạc đồng hạng thuộc về Mindshare và Dentsu Media Vietnam, giải đồng thuộc về ZenithOptiMedia.

 

Giải thưởng "Agency of The Year" hàng năm là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm, trong đó bao gồm đánh giá thông qua việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt với khách hàng, dịch vụ sáng tạo, phát triển đội ngũ nhân viên cũng như có những đóng góp tích cực cho ngành truyền thông.

Ngoài ra, "Agency of The Year" tại Việt Nam còn bao gồm nhiều hạng mục khác như: Công ty quảng cáo sáng tạo của năm (Creative Agency), Công ty truyền thông trực tuyến (Digital Agency) - cả hai giải đều thuộc về Leo Burnett Việt Nam.

Riêng Phibious Việt Nam giành giải vàng của hạng mục đại lý độc lập (Independent Agency) của năm.

Năm 2015 với sự phát triển rất nhanh của các hình thức truyền thông, đặc biệt là trực tuyến thì các đại lý quảng cáo truyền thông cũng mạnh dạn đầu tư nhằm đa dạng hóa dịch vụ và phát triển nhân sự trong ngành quảng cáo khi tiếp cận những xu hướng truyền thông mới như di động, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị bằng nội dung (Content).

Trước đó, Việt Nam cũng đã tổ chức thành công giải thưởng vinh danh Tiếp thị Di động tại Việt Nam 2015 (Smarties vào 31/10/2015).

Tại đêm trao giải, MediaCom Việt Nam cũng là đại lý truyền thông chiến thắng và giành những giải thưởng cao bao gồm 8 giải: 3 vàng, 1 bạc, 3 đồng và được trao giải “Best in Show” của năm với chiến dịch “Trao Coca Cola - Trao cảm xúc” thành công vào mùa hè năm nay.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy