
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Tư, 26/11/2025
Khánh Huyền
23/04/2024, 14:39
Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz...
Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều giải pháp bảo vệ vượt trội, là đặc quyền riêng giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe sau khi kết thúc thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.
Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra với sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp và đại diện từ các bên. Thỏa thuận này được ký kết dựa trên nguyên tắc đặt lợi ích của khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, thể hiện cam kết của các đơn vị trong việc nâng cao dịch vụ và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng.
Theo đó, chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô là chương trình bảo hành độc quyền được thiết kế dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp với nhiều ưu điểm vượt trội.
Chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi 10.000km và xe dưới 36 tháng tuổi 100.000km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000km. Các chi phí được chi trả trong bảo hiểm bao gồm:
Chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng ủy quyền vào thời điểm sửa chữa.
Chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả.
Chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng ủy quyền vào thời điểm sửa chữa.
Thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.
Ngoài ra, khi tham gia Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô, chủ xe sẽ được cam kết bảo đảm chất lượng: sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao; sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và nhận thêm các tiện ích của Mercedes-Benz, tiếp cận các sản phẩm độc quyền như cứu hộ Mercedes-Benz Star Assist (RSA & SARA).
Ông Firat Yoney, Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Mercedes-Benz, chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm sở hữu đặc biệt. Chương trình bảo hành gia hạn mới là một bước tiến quan trọng trong hành trình đó, đảm bảo rằng chủ sở hữu xe hơi Mercedes-Benz sẽ cảm thấy an tâm và tự tin trên mọi chuyến đi”.
Thông qua hợp tác chiến lược lần này, chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô sẽ là một dấu ấn quan trọng, mở ra một bước ngoặt mới trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng Mercedes-Benz.
Trong tương lai, MBV, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Allianz - đơn vị tái bảo hiểm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và công tác bồi thường, cam kết tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Việc hợp tác chiến lược từ các doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ mang lại những giải pháp bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất, giúp chủ xe luôn yên tâm tận hưởng mọi hành trình.
Chiều 25/11, trong chương trình dự Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực tài chính…
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tại miền Trung triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Các đơn vị được chỉ đạo rà soát thiệt hại vốn vay, thực hiện khoanh nợ theo quy định và kịp thời báo cáo những vướng mắc để Ngân hàng Nhà nước hướng dẫn xử lý…
Chiều 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì chương trình đối thoại “CEO 500 – Tea Connect” trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025 tại TP. Hồ Chí Minh…
Trước những biến động khôn lường của thị trường toàn cầu, ngành dệt may Việt Nam vẫn khẳng định bản lĩnh vững vàng, với mục tiêu mang về 21 tỷ USD xuất siêu và tổng kim ngạch 46 tỷ USD trong năm 2025. Thành quả này đến từ chiến lược “lấy chất lượng làm trọng tâm” và sự chuyển mình mạnh mẽ trong công nghệ, giúp Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế “top 3” xuất khẩu dệt may hàng đầu thế giới thế giới…
Kim chi Jongga, thương hiệu dẫn đầu thị phần kim chi tại Hàn Quốc (*) trong nhiều năm liên tiếp, đang mở rộng sản xuất tại Việt Nam và hướng tới tăng sản lượng xuất khẩu trong khu vực. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa chuỗi cung ứng của tập đoàn Daesang.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: